Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Wenger thừa nhận thất bại thảm hại trước Bayern Munich

Bùi Việt| 16/02/2017 10:18

(HNMO) – Thay vì tìm cách đổ lỗi cho trọng tài hay cầu thủ như thường lệ, chiến lược gia người Pháp thẳng thắng lên tiếng thừa nhận thất bại thảm hại của đội bóng ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

Vẻ thất vọng tột cùng của HLV Wenger sau khi Arsenal thua thảm trước Bayern Munich. Ảnh: Getty Images.


“Đó là một trận đấu kỳ lạ vì tôi cảm thấy các cầu thủ đã chơi khá tốt và có đến hai cơ hội ghi bàn rõ rệt trong hiệp một. Sau khi để mất Koscielny và chịu thêm bàn thua thứ ba trong hiệp kế tiếp, chúng tôi đã suy sụp tinh thần hoàn toàn”, HLV Wenger phát biểu tại họp báo sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Pháp đồng thời thẳng thắng thừa nhận Bayern Munich mạnh hơn đội bóng của ông.
“Họ đã chơi rất tốt trong hiệp cuối với đẳng cấp vượt trội. Tôi không có gì để bao biện cho thất bại này”, chiến lược gia gạo cội cho biết.

Sau trận thua tan nát trước Bayern Munich, cơ hội giành vé đi tiếp với thầy trò HLV Wenger gần như bằng không. Chỉ phép màu mới có thể giúp “Pháo thủ” tránh được việc bị loại khỏi đấu trường khốc liệt nhất Châu Âu 7 mùa liên tiếp.

Tại giải đấu quốc nội, Arsenal hiện đang đứng thứ 4 trên BXH, vị trí không quá tồi nhưng lại kém Chelsea đang dẫn đầu tới 10 điểm. Nếu không thể đưa “Pháo thủ” lên ngôi vô địch, cộng thêm việc bị loại khỏi Champions League, HLV Wenger sẽ đối diện với nguy cơ ra đi tay trắng khi hợp đồng với đội chủ sân Emirates đáo hạn vào cuối mùa giải 2016-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger thừa nhận thất bại thảm hại trước Bayern Munich

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.