Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bốc thăm tứ kết FA Cup: M.U đại chiến Chelsea, Lincoln "đụng" Arsenal

Thương Nguyệt| 20/02/2017 08:23

(HNMO) – Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup tối qua (18-2) đem lại trận cầu nảy lửa giữa M.U và Chelsea. Đáng chú ý, đây là lần trở lại Stamford Bridge đầu tiên của HLV Mourinho kể từ cuối năm 2015.


Kể từ khi bị sa thải hồi cuối tháng 12-2015, HLV Mourinho chưa từng trở lại Chelsea, đội bóng từng cùng ông bước lên những nấc thang danh vọng rực rỡ. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi cuối cùng đã trao cơ hội cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở về mái nhà xưa.

Tâm điểm của tứ kết FA Cup sẽ mà cuộc đọ sức nảy lửa giữa M.U và Chelsea. Ảnh: FA.


Ở cuộc đọ sức gần nhất tại vòng 9 NHA, M.U đã chịu thất bại nặng nề 0-4 trước Chelsea. Vì lẽ đó, lần trở lại Stamford Bridge sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để chiến lược gia cá tính phục thù đội bóng cũ.

Ở một cặp đấu khác, Lincoln City sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB từng 12 lần giành FA Cup – Arsenal. Đây được dự báo là trận đấu rất khó khăn cho đội bóng đến từ giải hạng Năm National League.

Trong khi đó, thành London sẽ chứng kiến trận derby giữa Tottenham và Millwall, còn Middlesbrough sẽ đụng độ với đội giành chiến thắng ở trận đấu lại giữa Man City và Huddersfield.

Theo lịch, các trận tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 11-3 đến 14-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm tứ kết FA Cup: M.U đại chiến Chelsea, Lincoln "đụng" Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.