Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bốc thăm tứ kết Champions League: Leicester gặp khó, Barcelona đấu chung kết sớm

Bùi Việt| 17/03/2017 18:29

(HNMO) – Sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League, đại diện duy nhất của nước Anh là Leicester sẽ chạm trán với Atletico Madrid, trong khi Real Madrid có màn thư hùng với “Hùm xám” nước Đức – Bayern Munich.


Lễ bốc thăm vòng tứ kết đấu trường khốc liệt nhất Châu Âu diễn ra vào 18h chiều nay (giờ Việt Nam), tại trụ sở chính của Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) ở thành phố Nyon (Thụy Sĩ).

Những lá thăm may rủi đã đưa nhà đương kim vô địch NHA – Leicester đụng độ với đối thủ rất mạnh đến từ Tây Ban Nha là Atletico Madrid. Dù là lần đầu tiên tân vương nước Anh góp mặt tại tứ kết Champions League, người hâm mộ có niềm tin “Bầy cáo” sẽ làm nên chuyện, như kỳ tích “thần thánh” từng đạt được tại mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, Atletico Madrid của HLV Diego Simone cũng đặt quyết tâm rất cao trước đối thủ cũ từng bại trận tại cả hai lần so tài ở cúp C2 Châu Âu mùa 1961/62 và UEFA Cup mùa 1997/98.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League. Ảnh: UEFA


Trong khi đó, Real Madrid sẽ có màn thư hùng rất đáng trông đợi với Bayern Munich. Nhà đương kim vô địch Champions League sẽ gặp lại HLV cũ - Carlo Ancelotti, người vừa bị chính “Kền kền trắng” sa thải hồi tháng 5-2015. Tính đến thời điểm này, Real Madrid và Bayern Munich đã gặp nhau 10 lần ở vòng loại trực tiếp, trong đó mỗi đội chia nhau 5 chiến thắng.

Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Juventus. Trận đấu giữa “Gã khổng lồ” xứ Catalan và “Bà đầm già” thành Turin hứa hẹn sẽ mang lại những pha bóng nẩy lửa như lần hai đội từng gặp nhau tại trận chung kết năm 2015 (Barcelona thắng 3-1 để lên ngôi vô địch).

Cặp đấu cuối cùng là giữa Dortmund và Monaco. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại đấu trường khốc liệt nhất Châu Âu. Đại diện thứ hai của nước Đức là đội bóng rất mạnh nhưng Monaco cũng không tỏ ra yếu thế. Đội bóng đến từ Ligue 1 (Pháp) vừa khoa trương thanh thế khi “hất cẳng” Man City của nhà cầm quân lừng danh Pep Guardiola để giành một vé tại tứ kết giải năm nay.

Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13-4. Lượt về sẽ diễn ra từ 19 đến 20-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm tứ kết Champions League: Leicester gặp khó, Barcelona đấu chung kết sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.