Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tứ kết Europa League: May mắn "mỉm cười" với M.U

Thương Nguyệt| 17/03/2017 20:11

(HNMO) – Vận may đứng về phía thầy trò HLV Mourinho khi họ chỉ phải gặp đội bóng “chiếu dưới” Anderlecht đến từ Bỉ, trong khi các ứng viên vô địch còn lại đều đụng độ với các đối thủ khó chơi.

Sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League diễn ra vào tối nay 17-3 (giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm tứ kết Europa League.

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League. Ảnh: UEFA


Ngay từ những lá thăm đầu tiên, M.U đã nhận tin không thể vui hơn khi chỉ đụng độ với đội bóng đến từ Bỉ - Anderlecht. Lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại đấu trường Châu Âu là vào năm 1956 (M.U thắng 2-0 tại vòng sơ loại). Tại lượt về Cúp C1 cùng năm, “Quỷ đỏ” vùi dập đối thủ không thương tiếc với cách biệt 10 bàn không gỡ. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của đội chủ sân Old Trafford trước một đội bóng của Bỉ.

Trong khi đó, một đội bóng khác đến từ Bỉ là Genk sẽ đụng độ với Celta Vigo. Ở một cặp đấu khác, hai nhà cựu vương UEFA Cup – Ajax và Schalke sẽ gặp nhau tại đấu trường hạng hai Châu Âu. Cặp đấu cuối cùng là màn đọ sức không kém phần hấp dẫn giữa Lyon và Besiktas, hai đội đều về thứ 3 tại vòng bảng Champions League vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ kết Europa League: May mắn "mỉm cười" với M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.