Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U mất hàng loạt trụ cột khi Ngoại hạng Anh thi đấu trở lại

Bùi Việt| 01/04/2017 13:08

(HNMO) - “Qủy đỏ” rơi vào thảm cảnh do mất hàng loạt trụ cột quan trọng khi Ngoại hạng Anh thi đấu trở lại vào cuối tuần này.


Thông tin từ đội chủ sân Old Trafford cho biết, Juan Mata sẽ không thể ra sân ở loạt trận sắp tới do phải phẫu thuật điều trị chấn thương. Sự vắng mặt của tiền vệ 28 tuổi khiến HLV Mourinho rất lo lắng, đặc biệt khi cầu thủ này đang là cây làm bàn thứ hai của đội tại giải năm nay với 10 lần chọc thủng lưới đối phương.

Ngoài trường hợp của Mata, hai cầu thủ quan trọng khác là siêu tiền đạo Ibrahimovic và Herrera cũng buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò, trong khi tiền vệ đắt giá Pogba cũng rơi vào tình cảnh tương tự do chấn thương dây chằng.

Ibrahimovic, Pogba và nhiều cầu thủ quan trọng khác của M.U đều không thể ra sân ở trận sắp tới. Ảnh: Internet


Không chỉ vậy, M.U còn không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Chris Smalling do cả hai đều dính chấn thương trong khi làm nhiệm vụ ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột đúng vào giai đoạn quan trọng của mùa giải sẽ khiến kế hoạch bứt phá vào top 4 của M.U càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

“Những cầu thủ không thể thi đấu đều là những thành viên quan trọng mà tôi tin tưởng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể than vãn vì việc thiếu vắng họ”, HLV Mourinho phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với West Brom vào cuối tuần này.

21h tối nay (1-4, giờ Việt Nam), M.U sẽ có màn tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford. Hiện “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 trên BXH với 52 điểm, kém Liverpool xếp ngay trên 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U mất hàng loạt trụ cột khi Ngoại hạng Anh thi đấu trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.