Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Anh đưa tin MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

Theo VnExpress| 26/04/2017 16:22

Tin vui đến với người hâm mộ

Trên trang cá nhân, nhà môi giới Vincent Rodriguez tiết lộ: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập".

Vincent Rodriguez từng có thời gian làm việc ở GestiFute - công ty đại diện của Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Vì vậy, ông am hiểu tường tận những vụ làm ăn giữa các CLB lớn và mọi thông tin tiết lộ đều có mức độ chính xác cao.

Griezmann chính là cái tên được CĐV MU mong đợi nhất hè này.


Truyền thông Anh đưa tin, mức phí Man Utd phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Antoine Griezmann là 100 triệu bảng, nhiều hơn 14 triệu bảng so với bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, MU sẽ sở hữu trong đội hình 2 cầu thủ đắt giá nhất và nhì làng túc cầu.

Thông tin MU chiêu mộ thành công Griezmann được đưa ra ngay sau khi Ibrahimovic dính chấn thương nặng, thậm chí đứng trước nguy cơ phải giải nghệ. Hợp đồng của Zlatan sẽ hết hạn vào tháng 7 năm nay và nhiều khả năng BLĐ MU sẽ không gia hạn với chân sút người Thụy Điển để dọn đường đón "làn gió mới" từ Atletico Madrid.

Trận gặp Anderlecht có thể là lần cuối cùng Ibra khoác áo Man Utd.


Đích thân người đại diện của Griezmann, ông Eric Olhats cũng lên tiếng về khả năng chia tay sân Vicente Calderon của tiền đạo người Pháp: "Báo chí khẳng định thân chủ của tôi sẽ không rời Atletico với bất cứ giá nào. Điều này không đúng".

"Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị từ PSG. Hiện tại có Real Madrid và một số CLB khác quan tâm đến Griezmann. Ra đi hay ở lại? Chúng tôi sẽ suy nghĩ để chọn ra phương án thích hợp nhất".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Anh đưa tin MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.