Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U chi đậm để chiêu mộ tài năng Italia

Thương Nguyệt| 04/05/2017 16:17

(HNMO) – “Quỷ đỏ” vừa có bước đi đầu tiên trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ đang thi đấu cho CLB Torino (Italia).


Trang Daily Mail (Anh) đưa tin M.U đã xác nhận với bên trung gian rằng đội bóng sẵn sàng chi 64 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Andrea Belotti, tiền đạo đã ghi 25 bàn thắng cho Torino tại Serie A mùa này.

Trên thực tế, Belotti hồi cuối năm ngoái vừa gia hạn hợp đồng với Torino đến 2021. Cầu thủ này cũng có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến gần 85 triệu bảng.

Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng chủ quản sẽ không gây khó dễ với tài năng trẻ 23 tuổi khi anh đang rất khát khao được thi đấu tại Champions League, sân chơi vốn dĩ Torino “không có cửa”.


Nếu chuyển sang khoác áo M.U kể từ mùa giải tới, Belotti sẽ có cơ hội hoàn thành giấc mơ được chơi bóng tại đấu trường khốc liệt nhất Châu Âu.

Để hiện thực hóa điều này, đội chủ sân Old Trafford cần nằm trong top 4 khi Ngoại hạng Anh 2016/17 kết thúc, hoặc giành ngôi vô địch Europa League năm nay.

Ngoài trường hợp của M.U, Chelsea cũng đang rất quan tâm đến Belotti. Xét cụ thể, “The Blues” đang có lợi thế lớn so với đội bóng thành Manchester khi gần như chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này (hơn 4 điểm so với Tottenham đang đứng thứ hai).

Điều này đồng nghĩa Chelsea cầm chắc tấm vé dự Champions League mùa tới, cũng là giấc mơ của Belotti. Ngoài ra, tài năng trẻ người Italia được cho là thích sống ở London hơn, thay vì Manchester.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U chi đậm để chiêu mộ tài năng Italia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.