Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa đăng quang NHA, HLV Conte nhăm nhe giành luôn FA Cup

Thương Nguyệt| 13/05/2017 10:50

(HNMO) – Dù đang say men chiến thắng sau khi đăng quang Ngoại hạng Anh (NHA), HLV Conte đã đề ra mục tiêu mới cho các học trò, đó là vô địch FA Cup. Nếu thành công, nhà cầm quân người Italia sẽ mang về cú đúp cho “The Blues” ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt.


Ở trận đấu với West Brom hôm 12-5, Michy Batshuayi với pha lập công duy nhất ở phút 82 đã chính thức đưa Chelsea lên ngôi vô địch NHA sớm 2 vòng đấu.

Thành công của đội chủ sân Stamford Bridge đến thời điểm này có công rất lớn của HLV Conte. Chiến lược gia tài năng người Italia đã vực dậy đội bóng sau một mùa giải bết bát (chỉ đứng thứ 10 năm ngoái) và đặc biệt là sau thất bại trước Arsenal hồi tháng 9 khiến “The Blues” bị Man City bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

HLV Conte đang hướng tới cú đúp danh hiệu ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Getty Images


Một trong những yếu tố quan trọng khác góp phần đưa Chelsea đăng quang sớm tại mùa giải năm nay chính là khâu chiến thuật. Việc áp dụng hiệu quả đội hình 3-4-3 là “quyết định thay đổi toàn bộ mùa giải”, HLV Conte nói, đồng thời khẳng định quyết tâm theo đuổi là vì “sở hữu những cầu thủ có khả năng thực hiện lối chơi này”.

Ngay sau khi trở thành tân vương của giải đấu cao nhất xứ sương mù, HLV Conte đã đặt ra thử thách mới cho đội bóng, đó là đánh bại Arsenal tại trận chung kết FA Cup vào ngày 27-5 sắp tới.
“Mùa giải năm nay thật tuyệt và sẽ tuyệt hơn nữa nếu chúng tôi giành được FA Cup. Chúng tôi không may mắn, các cầu thủ đã thi đấu hết mình và đội bóng sẽ vô địch”, HLV Conte thể hiện quyết tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa đăng quang NHA, HLV Conte nhăm nhe giành luôn FA Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.