Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid chạm tay vào cúp vô địch sau màn vùi dập Celta Vigo

Theo VietnamPlus| 18/05/2017 07:11

Real Madrid đã không quá khó khăn để giành chiến thắng hủy diệt 4-1 ngay trên sân Municipal de Balaidos của Celta Vigo ở trận đá bù vòng 28 La Liga.


Ronaldo lập công mang chiến thắng về cho Real Madrid. (Nguồn: Reuters)


Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lập cú đúp, hai bàn còn lại được chia đều cho Karim Benzema và Toni Kroos.

Chiến thắng này giúp Real Madrid có được 90 điểm sau 37 vòng đấu, chính thức đòi lại ngôi đầu của Barcelona và giành ưu thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga.

Nhiệm vụ của Real Madrid ở trận đấu cuối cùng trên sân La Rosaleda của Malaga là giành 1 điểm.

Ở trận đấu bù với Celta Vigo, Real Madrid đã không quá khó khăn để làm chủ thế trận và siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiếp tục tỏa sáng để đưa đội khách dẫn 2-0 sau 48 phút thi đấu.

Dẫn trước 2 bàn, đội bóng Hoàng gia còn có được lợi thế rất lớn về nhân sự khi Iago Aspas của Celta Vigo nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút 62.

Phải chơi thiếu người nhưng Celta lại bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở phút 69 do công của tiền đạo John Guidetti.

Tuy nhiên, chỉ đúng 1 phút sau, Karim Benzema đã chấm dứt hy vọng có điểm của Celta Vigo với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, trước khi Toni Kroos ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 88.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid chạm tay vào cúp vô địch sau màn vùi dập Celta Vigo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.