Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không muốn mạo hiểm, M.U "nhả" Ibrahimovic?

Thương Nguyệt| 09/06/2017 11:12

(HNMO) - Siêu sao người Thụy Điển gần như chắc chắn sẽ rời M.U sau khi Ban lãnh đạo đội bóng quyết định không gia hạn hợp đồng với chân sút 35 tuổi.

(HNMO) - Siêu sao người Thụy Điển gần như chắc chắn sẽ rời M.U sau khi Ban lãnh đạo đội bóng quyết định không gia hạn hợp đồng với chân sút 35 tuổi.

Theo The Guardian (Anh), M.U sẽ không ký kết hợp đồng mới với Ibrahimovic dù ràng buộc giữa hai bên sắp kết thúc vào cuối tháng 6 này.

Thực tế, HLV Mourinho hồi tháng 11 năm ngoái từng tiết lộ sẽ giữ chân cựu cầu thủ của PSG thêm một năm nữa. Tuy nhiên, chấn thương Ibrahimovic gặp phải ở trận lượt về tứ kết Europa League hồi cuối tháng 4 vừa rồi khiến cầu thủ này không thể thi đấu trở lại cho đến đầu năm 2018.


Nếu tiếp tục gia hạn hợp đồng, M.U sẽ phải trải qua nửa mùa giải tới mà không có sự phục vụ của Ibrahimovic. Với người thực dụng như HLV Mourinho, đây sẽ là nước cờ quá mạo hiểm, đặc biệt khi “Quỷ đỏ” ở mùa giải vừa rồi đã phải phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của tiền đạo Thụy Điển. Chưa kể, trong trường hợp có thể ra sân trở lại, Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 36, độ tuổi không còn sung sức để bắt kịp với môi trường bóng đá Anh luôn đòi hỏi rất cao về nền tảng thể lực.

Liên quan đến vụ việc, đại diện của Ibrahimovic - “siêu cò” Mino Raiola cho biết, tiền đạo này “nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng và có thể thi đấu thêm 2 năm nữa tại các giải hàng đầu Châu Âu”.

Về phần M.U, nếu chấp thuận để Ibrahimovic ra đi, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nhiều lựa chọn cho chiếc áo số 9. Hiện tại, HLV Mourinho đang hướng tới bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh với Alvaro Morata. Tiền đạo 24 tuổi của Real Madrid được đánh giá là một trong những mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch củng cố sức mạnh hàng công của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không muốn mạo hiểm, M.U "nhả" Ibrahimovic?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.