Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U

Thương Nguyệt| 11/06/2017 18:16

(HNMO) – Đội chủ sân Old Trafford rốt cuộc đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tài năng của Benfica. Đây là thành công đầu tiên của “Quỷ đỏ” trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay.


Thực tế, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã chú ý tới Victor Lindelof từ hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, thời điểm đó đang là giai đoạn giữa mùa giải nên Benfica đã nhất quyết không chịu để một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội bóng ra đi.

Mới đây nhất, theo thông tin được M.U công bố, họ đã thành công đạt được thỏa thuận trong thương vụ chuyển nhượng Lindelof. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đã chấp nhận mức giá 31 triệu bảng Anh mà Benfica đưa ra. Việc ký kết chính thức giữa hai bên sẽ được hoàn tất trong tuần tới, sau khi Lindelof vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

Lindelof là tân binh đầu tiên của M.U tại kỳ chuyển nhượng hè 2017. Ảnh: Internet


Với chiều cao 1m87, cùng cái đầu lạnh và khả năng đọc tình huống ở những khoảnh khắc quan trọng, trung vệ Thụy Điển được đánh giá là mẫu cầu thủ phòng ngự toàn diện. Chắc chắn sự có mặt của Lindelof sẽ giúp M.U tăng cường đáng kể sức mạnh hàng thủ vốn đã suy yếu nhiều kể từ thời hậu Ferguson.

Lindelof bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo đội bóng quê hương là Vasteras SK ở mùa giải 2009/10, trước khi chuyển sang Benfica vào năm 2012. Sau khi được đôn lên đội hình 1 ở mùa 2015/16, tài năng trẻ 22 tuổi chỉ mất một năm để giành được suất đá chính trong đội hình của đội bóng Bồ Đào Nha. Ở mùa giải vừa qua, Lindelof là nhân tố chủ lực với những đóng góp quan trọng giúp Benfica giành cú đúp giải Vô địch quốc ga và Cúp quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.