Theo dõi Báo Hànộimới trên

Alves sắp tái ngộ HLV Guardiola

Thương Nguyệt| 22/06/2017 16:49

(HNMO) - Hậu vệ 34 tuổi gần như chắc chắn sẽ gia nhập Man City để tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola.


Juventus vừa xác nhận sẽ để Alves rời đội bóng ngay trong hè này, dù hợp đồng hiện tại giữa hai bên vẫn còn thời hạn 1 năm.

“Alves mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ nên chúng tôi đang cố gắng đi đến một thỏa thuận chung để chấm dứt hợp đồng với cậu ấy. Đây là điều đáng buồn nhưng tôi có thể khẳng định rằng mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn ổn”, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho biết.

Dani Alves gần như chắc chắn sẽ khoác áo Man City vào mùa giải năm sau.
Ảnh: Internet


Như vậy, Alves sẽ rời Juventus sau một năm giúp “Bà đầm già” thành Turin giành cú đúp Giải vô địch quốc gia và Coppa Italia mùa 2016-2017. Cựu hậu vệ tài năng của Barcelona cũng có những đóng góp quan trọng trong hành trình vào chung kết Champions League mùa này của nhà đương kim vô địch Serie A.

Ở một diễn biến khác của vụ việc, trang tin thể thao Goal cho biết, Alves đã chấp thuận bản hợp đồng 2 năm với Man City, việc ký kết sẽ được thực hiện ngay khi anh hoàn tất thủ tục rời Juventus.

Nếu gia nhập đội bóng nước Anh, Alves sẽ tái ngộ với thầy cũ tại Barcelona là HLV Pep Guardiola. Hậu vệ gốc Brazil dự kiến sẽ nhận được khoảng 4,3 triệu bảng Anh mỗi mùa, tương đương 85.000 bảng/tuần, số tiền không nhỏ với một cầu thủ ở tuổi 34.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Alves sắp tái ngộ HLV Guardiola

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.