Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea chiêu mộ trung vệ đắt giá của Roma

Thương Nguyệt| 01/07/2017 16:52

(HNMO) – Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đạt thỏa thuận với Roma trong thương vụ chiêu mộ trung vệ đắt giá Antonio Rudiger.

Theo Sky Sports, Chelsea đồng ý bỏ ra 29 triệu bảng Anh, thêm 4,4 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của Rudiger. Trung vệ tài năng 24 tuổi dự kiến sẽ được tiến hành kiểm tra y tế vào đầu tuần tới. Nếu không có gì thay đổi, Rudiger sẽ khoác áo nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trong 5 năm, cùng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa.


Thực tế, Rudiger là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Antonio Conte trong kế hoạch củng cố sức mạnh hàng phòng ngự, đặc biệt sau quyết định bán Nathan Ake cho Bournemouth, cầu thủ được kỳ vọng trở thành người đảm nhiệm vai trò của cựu đội trưởng John Terry.

Lúc này, Chelsea cũng đang nỗ lực chiêu mộ Kostas Manolas, một trung vệ khác của Roma. Giá trị của Manolas trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Ngoài hai trường hợp kể trên, đội chủ sân Stamford Bridge đã thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Virgil Van Dijk với Liverpool và Man City. Nguyên nhân là do Southampton nhất quyết không bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chiêu mộ trung vệ đắt giá của Roma

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.