Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội bóng hàng đầu Châu Âu tổng duyệt tại ICC 2017

Nhật Hà| 16/07/2017 09:54

(HNMO) - Diễn ra từ 18-7 và kéo dài tới hết tháng 7 tại 3 quốc gia là Mỹ, Trung Quốc và Singapore, hệ thống giải đấu giao hữu bóng đá International Champions Cup (ICC) năm 2017 tiếp tục được chờ đợi xứng tầm với uy tín đã được tạo dựng trong nhiều năm qua.


Nhiều đội bóng sẽ cho rắt mắt những tân binh đắt giá ở ICC 2017.


Real Madrid, Barcelona, Juventus, AS Roma, Paris Saint Germain, Tottenham, Manchester United, Manchester City, sẽ cạnh tranh chức vô địch ICC 2017 trên đất Mỹ. Trong khi đó, Bayern Munich và Inter Milan sẽ góp mặt tại cả hai đấu trường Châu Á là Trung Quốc và Singapore. Hai đội bóng này sẽ đua tranh cùng Arsenal, AC Milan, Dortmund và Lyon tại Trung Quốc trước khi hội ngộ nhà vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea tại Singapore.

Trận mở màn của giải đấu sẽ diễn ra tại Trung Quốc, giữa AC Milan và Dortmund vào thứ ba (18-7). Các trận đấu tiếp theo tại Trung Quốc có thể kể tới màn so tài giữa Bayern Munich - Arsenal (19-7), Bayern Munich - AC Milan (22-7) và Inter - Lyon (24-7). Trong khi đó, Chelsea sẽ cùng với Bayern Munich và Inter Milan thi đấu mỗi đội 2 trận để tìm ra nhà vô địch ICC tại Singapore. Những màn tái hiện chung kết UEFA Champion League 2010 (Inter - Bayern Munich) và 2012 (Bayern Munich - Chelsea) hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn tại ICC năm nay.

Đấu trường tại Mỹ chứng kiến sự góp mặt của 8 đại diện ưu tú nhất đến từ Châu Âu là Real Madrid, Barcelona, PSG, Tottenham, Juventus, AS Roma và hai đội bóng thành Manchester (Man United và Man City). Đội bóng vừa bảo vệ thành công chức vô địch UEFA Champion League danh giá là Real Madrid sẽ gặp Man United (24-7), Man City (27-7) trước khi cùng Barcelona tạo nên “cặp đấu siêu kinh điển” trên đất Mỹ.

Ngoài ra, Barcelona - Man United, Juventus - AS Roma hay Derby Manchester giữa Man United và Man City cũng là những cặp đối đầu thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trên toàn thế giới.

Mặc dù chỉ là giải đấu giao hữu mùa hè nhưng tính cạnh tranh của giải đấu rất cao, với sự góp mặt của các đội bóng tên tuổi đến từ những nền bóng đá hùng mạnh của Châu Âu. Đây là cơ hội để các đội bóng này quảng bá hình ảnh tới người hâm mộ trên toàn cầu và là dịp để thử nghiệm lực lượng cũng như chiến thuật cho mùa giải mới. Như AC Milan - đội bóng năng nổ nhất trên sàn chuyển nhượng mùa hè này cũng sẽ cho ra mắt các bản hợp đồng mới tại ICC như Andre Silva, Musacchio, Kessie, Bonucci… Trong khi đó, những cái tên như Lukaku, Lindeloft (Man United), James Rodriguez, Tolisso (Bayern Munich), Bernardo Silva (Man City) hay Rudiger (Chelsea) cũng sẽ tham dự cùng đội bóng mới.

Không như những năm trước, ICC 2017 không có sự tham gia của bất kì đội bóng nào ngoài Châu Âu. Các trận đấu trong khuôn khổ ICC 2017 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình và dịch vụ của K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đội bóng hàng đầu Châu Âu tổng duyệt tại ICC 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.