Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona yêu cầu Neymar "chốt" tương lai

Thương Nguyệt| 29/07/2017 17:44

(HNMO) – Trước những diễn biến khó lường về tương lai của Neymar, Barcelona đã yêu cầu tiền đạo 25 tuổi đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 1-8.


Như đã biết, tương lai của Neymar gần đây đang là đề tài tổn hao giấy mực của giới truyền thông. Trước thông tin PSG sẵn sàng mua đứt với giá 222 triệu Euro, tiền đạo Brazil đến thời điểm này vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến cá nhân nào.

Trong buổi tập tại Miami (Mỹ) hôm 28-7, chỉ một ngày trước trận giao hữu với Real Madrid trong khuôn khổ chuyển du đấu hè của Barcelona, va chạm đã xảy ra giữa Neymar và tân binh Nelson Semedo. Tiền đạo 25 tuổi lao vào tấn công hậu vệ Bồ Đào Nha nhưng các đồng đội đã kịp thời ngăn cản. Neymar sau đó bực tức bỏ tập và đi về phía phòng thay đồ.

Tất cả những sự việc kể trên cho thấy Neymar đang ít nhiều không hài lòng với tình hình hiện thời ở Barcelona. Sau những tin đồn và cả vụ xô xát kể trên, đội chủ sân Nou Camp mới đây đã yêu cầu tiền đạo ngôi sao phải đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ngay ngày 1-8.

Động thái của Barcelona là điều dễ hiểu vì nếu Neymar gật đầu với lời mời của PSG, kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới của “Gã khổng lồ” xứ Catalan sẽ bị đảo lộn. Vì lẽ đó, Barcelona mới quyết định ra tối hậu thư cho Neymar để có thời gian tìm người thay thế thích hợp nếu cầu thủ ra đi.

Trong một cuộc khảo sát mới nhất, trang Sport-English cũng chỉ ra rằng, 91% người hâm mộ đều nhận định Neymar đang cư xử thiếu tôn trọng với Barcelona, đặc biệt là sự im lặng kỳ lạ trước tất cả những thông tin kể trên. Cũng trong ngày 29-7, Neymar sẽ tham dự một sự kiện của hãng thể thao Nike nhưng có lẽ sẽ không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về tương lai tại Nou Camp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Barcelona yêu cầu Neymar "chốt" tương lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.