Theo dõi Báo Hànộimới trên

Play-off Champions League 2017-2018: Liverpool rộng cửa dự vòng bảng

Thương Nguyệt| 04/08/2017 18:08

(HNMO) – Chiều 4-8, tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ), Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ bốc thăm vòng play-off (tranh vé vớt) dự Champions League 2017-2018. Đại diện duy nhất của nước Anh tại vòng này là Liverpool sẽ gặp Hoffenheim (Đức).

Chiều 4-8, tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ), Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ bốc thăm vòng play-off (tranh vé vớt) dự Champions League 2017-2018. Đại diện duy nhất của nước Anh tại vòng này là Liverpool sẽ gặp Hoffenheim (Đức).

Kết quả bốc thăm play-off Champions League mùa 2017-2018. Ảnh: UEFA


 Theo thông lệ, vòng play-off được chia làm 2 nhánh vô địch và giải đấu với mỗi nhánh gồm 5 đội hạt giống và 5 đội không phải hạt giống.

Với quy định của UEFA, các đội hạt giống sẽ không gặp nhau, đồng nghĩa Liverpool sẽ tránh phải đụng độ với hai đối thủ mạnh là Sevilla (Tây Ban Nha) và Napoli (Italia) ở nhánh giải đấu. Thực tế, lá thăm may rủi đã đưa đại diện duy nhất của nước Anh vào trận đấu với Hoffenheim đến từ Đức, đối thủ được đánh giá nằm “chiếu dưới”.

Ngoài trường hợp của Liverpool, vòng play-off năm nay cũng sẽ mang lại cho người hâm mộ khá nhiều trận cầu đáng mong chờ như màn đọ sức giữa Napoli và Nice, Sevilla và Istanbul Basaksehir…

Theo quy định, sau các trận lượt đi diễn ra vào ngày 15,16-8 và lượt về vào 22,23-8, 10 đội đạt thành tích tốt nhất sẽ giành quyền dự vòng bảng tại đấu trường hấp dẫn nhất châu lục cùng 22 CLB hàng đầu khác và 10 đội còn lại sẽ phải xuống chơi ở Europa League.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2017-2018 sẽ diễn ra tại Monaco vào ngày 24-8, trong khi buổi lễ tương tự của Europa League diễn 1 ngày sau đó.

Kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League 2017- 2018

Nhánh vô địch

Qarabağ (Azerbaijan) - København (Đan Mạch)

APOEL (Cộng hòa Síp) - Slavia Praha (Cộng hòa Séc)

Olympiacos (Đức) - Rijeka (Croatia)

Celtic (Scotland) - Astana (Kazakhstan)

Hapoel Beer-Sheva (Israel) - Maribor (Slovenia)

Nhánh giải đấu

Istanbul Başakşehir (Thổ Nhĩ Kỳ) - Sevilla (Tây Ban Nha)

Young Boys (Thụy Sĩ) - CSKA Moskva (Nga)

Napoli (Italia) - Nice (Pháp)

Hoffenheim (Đức - Liverpool (Anh)

Sporting CP (Bồ Đào Nha) - FCSB (Rumani)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Play-off Champions League 2017-2018: Liverpool rộng cửa dự vòng bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.