Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coutinho dọa ngồi dự bị hết mùa

Thương Nguyệt| 17/08/2017 17:41

(HNMO) – Coutinho tuyên bố sẵn sàng ngồi dự bị hết mùa, trong khi Barcelona khẳng định đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Liverpool.

Như đã biết trước đó, Barcelona từng hai lần thất bại trong việc hỏi mua Coutinho. Với các lời đề nghị trị giá 80 triệu euro và sau đó là 100 triệu euro, “Gã khổng lồ xứ” Catalan vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng của Liverpool. Thậm chí, HLV Klopp từng không dưới một lần tuyên bố động thái của Barcelona là không hợp thời điểm và đội bóng sẽ không bán ngôi sao gốc Brazil với bất kỳ mức giá nào.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, Giám đốc Pep Segura của Barcelona bất ngờ tuyên bố “sắp đạt được thỏa thuận” hỏi mua Coutinho.

Coutinho sẵn sàng ngồi dự bị hết mùa nếu không được chuyển qua thi đấu cho Barcelona. Ảnh: Internet


“Chúng tôi đang rất gần Coutinho. Hai bên vẫn thảo luận các điều khoản nhưng chưa rõ bao giờ mới xong”, ông Segura nói với truyền thông không lâu sau thất bại của Barcelona trước Real Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Về phần Coutinho, cầu thủ này dường như đã hết động lực cống hiến cho Liverpool. Bằng chứng rõ ràng nhất là hôm 11-8 vừa qua, anh đã nộp đơn xin rời đội bóng nhưng không được chấp thuận. Có thể thấy, Liverpool đang làm hết sức để giữ chân một trong những cầu thủ quan trọng nhất.

Thực tế, Coutinho không thể dễ dàng rời Anfield nếu như không đạt được đồng thuận với BLĐ Liverpool. Nguyên nhân là do cầu thủ này hồi năm ngoái vừa ký cam kết 5 năm với “The Kop”, không bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Vì thế, nếu đơn phương ra đi, Coutinho chắc chắn sẽ bị phạt rất nặng.

Bất chấp những khó khăn, Coutinho mới đây lại tiếp tục thể hiện mong muốn rời Liverpool càng sớm càng tốt. Tiền vệ 25 tuổi thậm chí còn nói với HLV Klopp rằng sẵn sàng ngồi dự bị đến hết mùa, chấp nhận cả nguy cơ có thể không được dự World Cup cùng tuyển Brazil.

Trước hành động của Coutinho, Liverpool vẫn không có động thái xuống nước. Theo Mirror, “The Kop” tin rằng vụ việc sẽ lắng xuống sau khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại và Coutinho sẽ trở lại với sự chuyên nghiệp vốn có.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coutinho dọa ngồi dự bị hết mùa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.