Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ghi 3 bàn trong 4 phút, M.U "thổi bay" Swansea

Thương Nguyệt| 19/08/2017 21:09

(HNMO) – Bùng nổ với 3 bàn thắng chỉ trong 4 phút thi đấu cuối trận,


Dù đụng độ đối thủ cực mạnh là M.U, Swansea không hề tỏ ra lép vế, trái lại sẵn sàng thể hiện lối chơi sòng phẳng. Ngay phút thứ 3, đội chủ sân Liberty đã thể hiện cái uy chủ nhà với tình huống tấn công khá bài bản. Đáng tiếc, pha vẩy bóng từ cánh trái của Ayew lại đưa bóng đi vọt xà ngang dù thủ môn De Gea đã đứng nhìn vì lỡ trớn.

Bailly ăn mừng bàn thắng mở tỷ số, cũng là pha lập công đầu tiên của hậu vệ Bờ Biển Ngà trong màu áo M.U. Ảnh: Getty Images


Sau vài phút tương đối lép vế, M.U bắt đầu thể hiện sự lấn lướt để chiếm lĩnh thế trận. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút thứ 7 đến 9, lần lượt Rashford và Jones có cơ hội mở tỷ số nhưng các tình huống dứt điểm của hai cầu thủ này đều không thể đưa bóng vào lưới đối phương.

Dù kiểm soát bóng nhiều hơn, “Quỷ đỏ” phải đến phút cuối cùng của hiệp đầu tiên mới có thể phá vỡ thế cân bằng của trận đấu. Từ quả phạt góc bên cánh trái ở phút 45, Pogba bật cao đánh đầu trúng xà ngang khiến bóng bật ra. Ngay lập tức, Bailly lao vào đá bồi mở tỷ số cho M.U. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của hậu vệ người Bờ Biển Ngà kể từ khi chuyển đến Old Trafford hồi năm ngoái.

Trong hiệp kế tiếp, M.U vẫn nắm giữ ưu thế nhưng lại gặp nhiều khó khăn ở khâu dứt điểm. Trước tỷ số mong manh, HLV Mourinho quyết định đưa Martial và Fellaini vào sân thay cho Rashford và Mata. Với hàng công đã được tăng cường sức mạnh, “Quỷ đỏ” liên tiếp ép sân khiến Swansea gặp rất nhiều khó khăn. Trước sức ép ngày một lớn, nỗ lực phòng ngự của đội chủ nhà hoàn toàn vỡ vụn trong khoảng thời gian thi đấu cuối cùng.

Tân binh Lukaku tiếp tục chứng minh giá trị khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng tưng bừng của "Quỷ đỏ" trước Swansea. Ảnh: Reuters


Từ phút 80 đến 84, M.U ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của tân binh đắt giá Lukaku, Pogba và cầu thủ vừa vào sân Martial. Chung cuộc, thầy trò HLV Mourinho thắng tưng bừng 4-0 sau chuyến làm khách đến sân Liberty của Swansea. Đây cũng là trận thắng thứ hai liên tiếp với cách biệt 4 bàn của “Quỷ đỏ” tại giải năm nay, một khởi đầu không thể tuyệt với hơn đối với đội bóng và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghi 3 bàn trong 4 phút, M.U "thổi bay" Swansea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.