Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tây Ban Nha giành vé dự World Cup sớm một lượt đấu

Theo Vnexpress| 07/10/2017 08:10

Trong khi Italy bị Macedonia cầm chân, Tây Ban Nha tạo cách biệt an toàn bằng trận thắng Albania với tỷ số 3-0.

Tây Ban Nha giành chiến thắng áp đảo ngay từ hiệp một của trận đấu. Ba cầu thủ gồm Rodrigo, Isco và Thiago chỉ cần 11 phút để đưa bóng vào lưới Albania ba lần liên tiếp.

Albania quá yếu để có thể cản Tây Ban Nha (áo đỏ). Ảnh: Reuters


Chiến thắng cho Tây Ban Nha mở ra từ phút 16 khi Rodrigo đón được đường chuyền bổng vào vòng cấm của Isco. Sau một cú đỡ ngực, tiền đạo 26 tuổi ghi bàn đầu tiên trong màu áo tuyển quốc gia bằng cú vô lê chân trái đưa bóng vào góc cao.

Isco vừa là người đóng vai trò kiến tạo chủ yếu cho Tây Ban Nha, vừa có khả năng dứt điểm tốt. Phút 24, sau đường chọc khe của Koke, tiền vệ sinh năm 1992 bình tĩnh sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-0.

Tây Ban Nha khép lại chiến thắng khi đồng hồ trận đấu mới chỉ sang phút 27. Thiago là cầu thủ ghi bàn thứ ba bằng một pha đánh đầu như tên bắn sau quả tạt từ cánh phải.

Nhờ trận đại thắng Albania, Tây Ban Nha cầm chắc vị trí dẫn đầu bảng G vòng loại khu vực châu Âu với 25 điểm. Italy mới có 20 điểm và không còn cơ hội đuổi kịp ở lượt cuối.

Việc Tây Ban Nha giành vé sớm cũng nhờ cú sảy chân của Italy trong trận đấu cùng giờ. Đoàn quân thiên thanh phải chịu hòa 1-1 khi tiếp Macedonia, đội có bàn gỡ ở phút 77 nhờ công Aleksandar Trajkovski.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ban Nha giành vé dự World Cup sớm một lượt đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.