Theo dõi Báo Hànộimới trên

Số 7 mới tỏa sáng, Bồ Đào Nha đè bẹp Ảrập Xêút

Theo VnExpress| 11/11/2017 08:19

Khoác áo số 7 trong khi Ronaldo vắng mặt, Guedes giúp tuyển Bồ Đào Nha thắng 3-0 trong trận giao hữu với Ảrập Xêút tối 10-11.


Bàn thắng: Manuel Fernandes 32', Goncalo Guedes 52', Joao Mario 90'

Guedes bắt đầu tỏa sáng khi thực hiện đường chuyền sệt từ cánh phải vào vòng cấm ở phút 32. Nhận được bóng trong tư thế không bị kèm, Manuel Fernandes tung cú sút căng phá thế quân bình.

Manuel Fernandes tung cú sút căng mở tỷ số. Ảnh: Reuters


Guedes tiếp tục cho thấy tài năng khi trực tiếp ghi bàn nhân đôi cách biệt ở phút 52. Lần này, ngôi sao chạy cánh 20 tuổi đón đường chuyền cũng từ cánh phải rồi đệm lòng chuẩn xác đánh bại thủ môn đối phương.

Chưa dừng lại ở tỷ số 2-0, Bồ Đào Nha tiếp tục chiếm ưu thế cho đến hết trận. Tiền vệ Joao Mario khép lại trận đại thắng bằng cú sút chìm từ ngoài vòng cấm ấn định kết quả 3-0.

Ngôi sao hàng đầu của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo không thi đấu do được HLV Fernando Santos cho nghỉ. Để học trò dành sức thi đấu cho Real, Santos quyết định không gọi anh vào chơi hai trận giao hữu với Ảrập Xêút và Mỹ.

Sẽ tròn 21 tuổi vào cuối tháng này, Guedes là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Bồ Đào Nha hiện nay. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 hiện thi đấu thành công trong màu áo Valencia, đồng thời sở hữu ba bàn đầu mùa La Liga 2017-2018. Valencia cũng là đội đang xếp thứ hai khi chỉ kém bốn điểm so với Barca.

Guedes là cầu thủ thuộc sở hữu của PSG, đội mua về từ Benfica hồi hè 2017 với giá khoảng 34 triệu đôla. Do đang có quá nhiều ngôi sao chạy cánh, đội bóng Pháp quyết định cho Valencia mượn một mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Số 7 mới tỏa sáng, Bồ Đào Nha đè bẹp Ảrập Xêút

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.