Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ môn lao vào gôn cứu bóng ngoạn mục hơn làm xiếc

Theo Tin tức| 11/03/2018 11:09

Thủ môn đội CLB America (Mexico) Agustin Marchesin đã có pha đẩy bóng ngoạn mục giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng trước Tauro FC (Panama).


Trong trận đấu tứ kết giải vô địch Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe CONCACAF Champions League 2018, thủ môn CLB America Agustin Marchesin đã có pha lao từ ngoài vòng cấm địa về gôn đẩy thành công pha câu bóng dài và bổng của cầu thủ đối phương.


Suýt chút nữa Agustin Marchesin trở thành tội đồ của đội nhà khi lên quá cao..


Trước đó, Agustin Marchesin xử lý lỗi lên quá cao khi ra ngoài khu vực vòng cấm địa của đội nhà. Nhận thấy cơ hội trời cho, cầu thủ của Tauro FC có một pha câu bóng bổng thẳng về phía khung thành CLB America. Bóng những tưởng đã đi vào lưới nhưng lại bị cản phá ngay vạch gôn. Pha cứu bóng này có thể khiến cả những thủ môn nổi tiếng cũng phải lắc đầu chịu thua.

Xem clip pha cứu bóng của Agustin Marchesin trên Fox Sport:


Lúc này, CLB America đang dẫn trước đối thủ Tauro FC 1-0 ở hiệp 1. Pha cứu bóng của Agustin Marchesin có lẽ đã là liều thuốc tinh thần vô giá, góp phần vào chiến thắng đậm đà của CLB giải ngoại hạng Mexico Liga MX 4-0 trước đội bóng Panama.

Thủ môn 29 tuổi người Argentina Agustin Marchesin trở thành người hùng của trận đấu với tốc độ đáng nể và sự quyết liệt trong thi đấu.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 15-3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn lao vào gôn cứu bóng ngoạn mục hơn làm xiếc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.