Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bốc thăm tứ kết Champions League 2018: "Nội chiến" nước Anh, Real Madrid tái ngộ Juventus

Thế Anh| 16/03/2018 18:56

(HNMO) – Lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League 2018 diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá quốc tế (UEFA) ở thành phố Nyon (Thụy Sỹ) vào lúc 18 giờ ngày 16-3 (theo giờ Hà Nội). Liverpool đối đầu với Manchester City và Real Madrid gặp lại Juventus là 2 cặp đấu đáng chú ý nhất.

Trải qua vòng 1/8, các đội bóng xuất sắc lọt vào tứ kết bao gồm 3 đại diện của Tây Ban Nha (Barcelona, Real Madrid, Sevilla), 2 đại diện tới từ Italia (Juventus, AS Roma), 2 đội bóng Anh (Manchester City, Liverpool) và nhà vô địch nước Đức Bayern Munich.


4 cặp đấu tại vòng tứ kết Champions League 2018. Ảnh: Twitter

Tại lễ bốc thăm vòng tứ kết, không có luật lệ nào đặt ra. Mọi quy định về liên đoàn và đội hạt giống bị gạt bỏ đã dẫn đến lá thăm may rủi khiến cuộc nội chiến nước Anh nổ ra giữa Liverpool và Manchester City – 2 đội bóng sở hữu lối chơi tấn công cống hiến hàng đầu nước Anh.

Trong khi đó, Real Madrid của HLV Zinedine Zidane có cuộc hội ngộ đầy duyên nợ với thầy trò HLV Massimiliano Allegri. Đây được cho là thử thách lớn đối với Ronaldo và đồng đội nếu muốn giành chiếc cúp C1 thứ 3 liên tiếp. Còn các cầu thủ Juventus, họ đang đứng trước cơ hội rửa món nợ tại Cardiff mùa hè năm ngoái.

Ảnh: Twitter


Barcelona và Bayern Munich được cho là hai cặp đấu “dễ thở” nhất tại vòng tứ kết này. Với phong độ cao của mình, Messi và các đồng đội có thể tự tin với khả năng vào bán kết khi đối thủ của họ là AS Roma – đại diện đến từ Italia chỉ vượt qua Shakhtar Donetsk nhờ luật bàn thắng sân khách. Về phần HLV Jupp Heynckes, có lẽ không quá lo lắng về chấn thương của Thiago Alcantara, bởi đối thủ của Hùm Xám lần này chỉ là Sevilla – “ngựa ô” của Champions League năm nay.

Lượt đi tứ kết cúp C1 năm nay sẽ khởi tranh vào các ngày 3-4 và 4-4 còn trận lượt về diễn ra một tuần sau đó (10-4 và 11-4).


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm tứ kết Champions League 2018: "Nội chiến" nước Anh, Real Madrid tái ngộ Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.