Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không thể vô địch, cầu thủ Olympiakos "được" nghỉ đấu trước 4 vòng

Thương Nguyệt| 05/04/2018 11:09

(HNMO) – Chủ tịch Evangelos Marinakis cho toàn bộ thành viên đội một đi nghỉ, kèm khoản tiền phạt 400.000 euro vì không thể bảo vệ ngôi vô địch.

Thành viên đội một Olympiakos "được"nghỉ sớm 4 vòng đấu vì chơi tồi. Ảnh: Getty Images


Olympiakos từng 44 lần đăng quang Super League, gồm cả 7 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, “Τhrylos” năm nay chắc chắn không thể bảo vệ thành công ngôi vương sau trận hòa 1-1 Panathinaikos ngày 4-4. Hiện Olympiakos xếp thứ 3 với 51 điểm, kém 6 điểm so với AEK đang dẫn đầu BXH, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu sẽ kết thúc.

Không hài lòng với thành tích tệ hại của đội bóng, chủ tịch Marinakis mới đây đã ra quyết định xử phạt 400.000 euro, đồng thời cho toàn bộ thành viên đội một nghỉ đấu sớm. Tuy nhiên, một số cầu thủ đội một vẫn sẽ được giữ lại thi đấu giai đoạn còn lại của mùa giải. Để bổ sung nhân lực cho phần bị khuyết, chủ tịch Marinakis quyết định sử dụng các thành viên của đội trẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên vị chủ tịch 50 tuổi phạt tiền đội bóng. Cách đây 3 năm, ông từng yêu cầu Olympiakos nộp phạt 500.000 euro vì thành tích nghèo nàn tại giải đấu cao nhất quốc nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thể vô địch, cầu thủ Olympiakos "được" nghỉ đấu trước 4 vòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.