Theo dõi Báo Hànộimới trên

Torres sẽ sang Mỹ thi đấu giai đoạn cuối sự nghiệp

Thương Nguyệt| 17/04/2018 15:48

(HNMO) - Tiền đạo 34 tuổi sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MSL) sau khi hợp đồng với Atletico Madrid đáo hạn vào hè này.

Xuất thân từ Atletico Madrid, Torres chuyển sang khoác áo Liverpool năm 2007. Sau 4 năm, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục đầu quân cho Chelsea và Milan, trước khi chính thức tái hợp với “Los Colchoneros” kể từ mùa giải 2016.

Từ thời điểm đó, Torres tận tụy cống hiến toàn bộ giai đoạn cuối sự nghiệp cho Atletico Madrid. Dẫu vậy, ở tuổi 34, tiền đạo số 9 không thể duy trì phong độ đỉnh cao và cũng không thể cạnh tranh một suất trong đội hình chính thức.

Tại mùa giải năm nay, Torres mới ghi được 8 bàn thắng sau 36 lần ra sân, phần lớn xuất phát từ băng ghế dự bị. Pha lập công gần nhất của Torres là bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Atletico Madrid ở trận gặp Levate cuối tuần trước.

Torres sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu ngay khi hết hợp đồng với Atletico Madrid.


Trước khi chính thức rời sân Wanda Metropolitano, Torres sẽ có cơ hội được thi đấu 6 trận cuối cùng của La Liga 2018 và 2 lượt trận bán kết Europa League với Arsenal. Nếu Atletico Madrid vượt qua đại diện nước Anh để lọt vào chung kết, Torres sẽ đứng trước ngưỡng cửa đăng quang một giải đấu cấp Châu Âu trước khi chia tay đội bóng khởi nghiệp.

Mới đây, tiền đạo 34 tuổi khẳng định sẽ không tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha khi chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Điểm dừng tiếp theo của cựu cầu thủ Liverpool sẽ là giải MSL, thay vì giải Vô địch quốc gia Trung Quốc như những tin đồn trước đó.

Trước thông tin Torres muốn sang Mỹ chơi bóng, hàng loạt CLB như Montreal Impact, Chicago Fire, New York City… đồng loạt bày tỏ ý định chiêu mộ ngôi sao đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Torres sẽ sang Mỹ thi đấu giai đoạn cuối sự nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.