Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U muốn đổi Martial lấy Willian

Thương Nguyệt| 07/05/2018 11:10

(HNMO) – HLV Mourinho sẵn sàng để tài năng trẻ người Pháp gia nhập đội bóng cũ Chelsea bằng giao kèo 40 triệu bảng kèm theo tiền vệ Willian.

Anthony Martial cập bến Old Trafford từ Monaco hồi năm 2015 thông qua bản hợp đồng 36 triệu bảng, mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi. Tuy nhiên, chân sút người Pháp sau 3 năm khoác áo “Quỷ đỏ” chưa bao giờ chứng minh được giá trị thực tế.

Dưới thời của HLV Mourinho, Martial cũng không được trọng dụng, thậm chí còn đứng sau cả Rashford. Kể từ khi Lukaku và Sanchez đầu quân cho M.U, số lần tiền đạo sinh năm 1995 được ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhiều trong đó lại xuất phát từ băng ghế dự bị.

M.U sẵn sàng đổi Martial lấy Willian. Ảnh: Yahoo Sport


Lần hiếm hoi được đá chính ở trận gặp Brighton Albion, Martial gây thất vọng do không thể hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn, khiến M.U bại trận trước đối thủ nằm cuối BXH. Không thể hài lòng khi Martial không tiến bộ dù đang khoác áo một trong những đội bóng giàu thành tích nhất thế giới, HLV Mourinho sẵn sàng để tài năng 22 tuổi ra đi.

Chelsea hiện là đội bóng đang theo đuổi Martial. Tuy nhiên, HLV Mourinho chỉ đồng ý bán cựu chân sút Monaco nếu đội bóng cũ chấp nhận chi 40 triệu bảng, kèm theo Willian. Điều này đồng nghĩa nhà cầm quân cá tính định giá Martial ở mức 80 triệu bảng.

Đòi hỏi của HLV Mourinho là dễ hiểu vì Willian là trường hợp hiếm hoi chiếm được cảm tình của ông. “Người đặc biệt” hiện rất muốn tái ngộ tiền vệ 29 tuổi vốn sở hữu tốc độ, tính kỷ luật và tinh thần thép trong mọi hoàn cảnh thi đấu.

Dù vậy, giao kèo giữa hai bên chưa chắc được hoàn tất trong thời gian tới vì Chelsea nhiều khả năng sẽ “trảm tướng” ở mùa kế tiếp. Việc đội chủ sân Stamford Bridge không thể bảo vệ ngôi vương và đối diện nguy cơ kết thúc mùa giải ngoài top 4 là nguyên nhân chính khiến HLV Conte phải ra đi. Cho đến khi tìm được người kế nhiệm, Chelsea gần như chắc chắn sẽ không có xáo trộn nào về mặt nhân sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U muốn đổi Martial lấy Willian

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.