Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyển nhượng hè 2018: Leicester "nổ bom tấn" đầu tiên

Thương Nguyệt| 20/05/2018 21:42

(HNMO) - Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2016 gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Ricardo Pereira - hậu vệ đắt giá của Porto, dù thị trường chuyển nhượng hè chỉ chính thức mở cửa đầu tháng 6 tới.

Pereira chính thức thuộc biên chế Leicester. Ảnh: Getty Images


Từng là hiện tượng tại giải bóng đá cao nhất xứ sương mù nhưng Leicester chưa đủ tầm để thu hút những cầu thủ tài năng. Do đó, việc cựu vương Ngoại hạng Anh bất ngờ đạt thỏa thuận với Porto trong thương vụ chiêu mộ Pereira là điều không mấy ai nghĩ đến.

Cụ thể, đội chủ sân King Power chỉ cần bỏ ra 25 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ 24 tuổi trong 5 năm. Pereira đang có mặt tại Anh để hoàn tất kiểm tra y tế và thỏa thuận các điều khoản cá nhân cuối cùng với Leicester.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, Pereira bày tỏ sự vui mừng và hứa hẹn sẽ thi đấu tốt nhất.

“Không khí ở đây, người hâm mộ và giải Ngoại hạng Anh tạo nên môi trường bóng đá tuyệt vời nhất thế giới”, Pereira hào hứng cho biết.

Pereira là cầu thủ người Bồ Đào Nha, chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải cho Porto. Ở mùa giải 2018, anh ra sân 43 trận trên mọi đấu trường và giúp đội bóng áo sọc xanh trắng đăng quang giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha lần thứ 28. Nhờ phong độ ổn định, Pereira được gọi lên tuyển quốc gia thi đấu tại World Cup 2018 sắp diễn ra ở Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng hè 2018: Leicester "nổ bom tấn" đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.