Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kompany có thể "mất" World Cup vì chấn thương

Thương Nguyệt| 03/06/2018 16:22

(HNMO) - Chấn thương gặp phải ở trận giao hữu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha ngày 2-6 khiến trung vệ đội trưởng của Man City đối diện nguy cơ ngồi xem đồng đội thi đấu tại World Cup 2018 sắp khởi tranh ở Nga giữa tháng này.

Vicent Kompany có thể không thi đấu tại World Cup 2018 vì chấn thương bất ngờ.


Các trận giao hữu trước thềm World Cup được coi là màn khởi động cho giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Với tính chất thử nghiệm là chính, hầu hết các cầu thủ đều ra sân bằng tâm lý thoải mái và thi đấu không quá quyết liệt.

Tuy nhiên, bóng đá luôn là môn thể thao không thể lường trước bất cứ điều gì và chấn thương của Kompany tại trận giao hữu với Bồ Đào Nhà là điều hoàn toàn nằm ngoài dự kiến.

Trung vệ đội trưởng Man City ra sân ngay từ đầu, đá cặp với bộ đôi Toby Alderweireld và Jan Vertonghen của Tottenham ở vị trí phòng ngự. Đến phút 55, Kompany bất ngờ bị đau vùng háng sau nỗ lực theo bóng và phải rời sân ngay lập tức.

Chấn thương ngoài ý muốn của Kompany khiến HLV Martinez và tuyển Bỉ rơi vào thế khó khi ngày 4-6 tới là hạn cuối cùng chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018 trên đất Nga. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, Kompany sẽ cần kiểm tra y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của vết thương.

“Cậu ấy cần nghỉ ngơi với chấn thương kiểu như vậy. Tôi thực sự rất lo lắng”, HLV Martinez thông báo.

Bỉ bắt đầu hành trình chinh phục World Cup 2018 với trận mở màn gặp Panama ngày 18-6, trước khi có màn đọ sức với Tunisia ngày 23-6 và gặp Anh ngày 28-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kompany có thể "mất" World Cup vì chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.