Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lopetegui kế nhiệm Zidane tại Real Madrid

Thương Nguyệt| 13/06/2018 16:40

(HNMO) – Cựu thủ môn Real Madrid giai đoạn 1988 – 1991 sẽ ngồi vào chiếc ghế “nóng” Zidane bỏ lại tại Bernabeu sau khi dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2018.

Julen Lopetegui chính thức trở thành HLV của Real Madrid trong 3 năm tiếp theo.


Lopetegui, thủ môn ra sân đúng một lần trong màu áo Real Madrid, đã đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Bernabeu. Thử thách lớn nhất với cựu thủ thành người Tây Ban Nha là phát huy di sản vĩ đại của huyền thoại Zidane, trong đó nổi bật nhất là ngôi vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp.

Trên trang chủ của đội bóng, Real Madrid xác nhận thông tin Lopetegui sẽ dẫn dắt đội bóng kể từ mùa kế tiếp, sau 2 năm liên tiếp trên cương vị HLV trưởng tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Việc “Los Blancos” quyết định bổ nhiệm người cũ là điều bất ngờ với giới chuyên môn và đông đảo người hâm mộ. Thực tế, Lopetegui hoàn toàn không nằm trong danh sách những ứng viên nổi bật kế nhiệm công việc của Zidane tại Bernabeu.

Giới thạo tin nhận định Real Madrid chọn Lopetegui chủ yếu vì cựu thủ môn 51 tuổi không vướng ràng buộc nào sau khi World Cup 2018 kết thúc. Trước đó, HLV Pocchetino của Tottenham mới là mối quan tâm hàng đầu đối với Chủ tịch Perez. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina đã đặt bút ký hợp đồng mới với “The Spurs”, trong khi những nỗ lực thuyết phục nhả người của Chủ tịch Perez cũng không đạt kết quả.

Khi không còn nhiều lựa chọn, Real Madrid đã đặt niềm tin vào Lopetegui, người có quan hệ thân thiết với Ramos. “Los Blancos” được tin là đã tham khảo ý kiến của hậu vệ đội trưởng, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lopetegui kế nhiệm Zidane tại Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.