Theo dõi Báo Hànộimới trên

Eric Bailly có thể rời Old Trafford đầu năm 2019

Thương Nguyệt| 19/09/2018 15:30

(HNMO) - Trung vệ tài năng gốc Bờ Biển Ngà nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ngay tháng 1-2019 do không được HLV Mourinho trọng dụng như thời gian trước.

Eric Bailly có thể sẽ rời Old Trafford đầu năm sau dù hợp đồng còn thời hạn đến năm 2020. Ảnh: Reuters


Kể từ khi gia nhập M.U ở mùa giải 2016-2017, Bailly nhanh chóng chứng tỏ khả năng hoàn toàn tương xứng với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh. Trung vệ đắt giá nhất lịch sử “Quỷ đỏ” với lối chơi xông xáo, quyết liệt, không ngại va chạm đã trở thành chốt chặn quan trọng của đội bóng. Những thành công của M.U tại 2 mùa giải vừa qua trên mọi đấu trường đều có dấu ấn của ngôi sao 24 tuổi.

Tuy nhiên, sau giai đoạn thi đấu khởi sắc, Bailly liên tục dính chấn thương, nguyên nhân chính khiến anh không còn được ra sân thường xuyên thời gian gần đây. Những bất đồng giữa cựu sao Villarreal và HLV Mourinho cũng bắt nguồn từ đây. Đỉnh điểm là việc nhà cầm quân cá tính không ngần ngại chỉ trích, cho rằng Bailly là lý do dẫn đến thất bại 2-3 của M.U trước Brighton hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Từ đầu mùa giải 2018-2019 đến nay, Bailly chỉ 2 lần có tên trong đội hình ra quân chính thức, ở các trận gặp Leicester và Brighton, trước khi bị HLV Mourinho đẩy lên ghế dự bị. Không chỉ ngó lơ cậu học trò từng hết lời khen ngợi, ông Mourinho dự tính sẽ bán Bailly ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa đầu năm 2019.

Nếu thực sự rời Old Trafford, Bailly có thể lựa chọn bến đỗ kế tiếp trong sự nghiệp là Tottenham hoặc Arsenal. HLV Pochettino của “The Spurs” đánh giá cao khả năng của trung vệ Bờ Biển Ngà, trong khi “Pháo thủ” đang muốn chiêu mộ Bailly để tăng cường khả năng phòng ngự của đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eric Bailly có thể rời Old Trafford đầu năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.