Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết quả các trận đấu sớm vòng 6 Ngoại hạng Anh

Thương Nguyệt| 23/09/2018 01:44

(HNMO) - Loạt trận đấu sớm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 diễn ra tối 23-9 kết thúc với hai trận thắng đậm của Man City và Liverpool, trong khi M.U bị tân binh Wolverhampton cầm hòa ngay tại sân nhà Old Trafford.

Ảnh minh họa: Getty Images


Trở lại giải quốc nội sau thất bại khó ngờ tại trận ra quân Champions League, Man City dễ dàng đè bẹp Cardiff City vừa lên hạng với tỷ số cách biệt 5 bàn không gỡ.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sớm bỏ túi 3 điểm với 3 bàn thắng vào lưới đối thủ ngay trong hiệp đầu tiên nhờ các pha lập công của Aguero, Bernardo và Gundogan. Phần còn lại của trận đấu không có diễn biến bất ngờ. Mahrez hoàn tất cú đúp vào lưới Cardiff City ấn định chiến thắng 5-0 cho Man City.

Ở trận đấu cùng khung giờ, Liverpool cũng dễ dàng đánh bại Southampton với tỷ số 3-0. Lợi thế sớm nghiêng về “The Kop” khi hậu vệ Hoedt đá phản lưới nhà ngay phút thứ 10 sau quả tạt của Shaqiri từ bên cánh trái. Hai bàn thắng còn lại thuộc về Matip và Salah lần lượt ở các phút 21 và 48.

Cũng nằm trong nhóm “Big 5” nhưng M.U đã không làm được điều tương tự chiến Wolverhampton. “Quỷ đỏ” mở tỷ số trận đấu nhờ pha lập công của tân binh Fred ở phút 15 sau tình huống phối hợp với Pogba.

Trở lại sau giờ nghỉ, cũng chính Pogba trở thành tội đồ khi để mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa cho đối thủ vừa lên hạng ở phút 53. Kết quả 1-1 được giữ tới hết trận dù các học trò của HLV Mourinho đã rất nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 6

Fulham 1-1 Watford

M.U 1-1 Wolverhampton

Liverpool 3-0 Southampton

Leicester 3-1 Huddersfield

Crystal Place 0-0 Newcastle

Cardiff 0-5 Man City

Burnley 4-0 Bournemouth

Brighton 1-2 Tottenham
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả các trận đấu sớm vòng 6 Ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.