Theo dõi Báo Hànộimới trên

Modric cạnh tranh "Quả bóng vàng 2018" với Ronaldo và Messi

Thương Nguyệt| 09/10/2018 10:24

(HNMO) - Ngoài hai ngôi sao quen thuộc là Ronaldo và Messi, danh sách ứng viên “Quả bóng vàng 2018” xuất hiện một cái tên đáng chú ý khác là Luka Modric.

Ảnh minh họa: Interet


“Quả bóng vàng 2018” do tạp chí Football France trao tặng đánh dấu 10 năm thống trị hạng mục này của Ronaldo và Messi. Trong 1 thập kỷ vừa qua, hai siêu sao tài năng nhất làng bóng đá thế giới đã thay phiên nhau giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất của môn thể thao vua.

Tuy nhiên, với phong độ nghèo nàn tại World Cup 2018 vừa qua tại Nga, cả Ronaldo và Messi dường như đã tụt lại trong hành trình đến với danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng thèm khát.

Nổi bật nhất trong số những ứng viên cho danh hiệu “Quả bóng vàng 2018” là Modric. Ngôi sao 33 tuổi trải qua một năm thi đấu thành công với những đóng góp lớn giúp Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp.

Tại World Cup 2018, Modric cùng các đồng đội làm nên hiện tượng Croatia khi chỉ chịu dừng chân trước tuyển Pháp tại trận chung kết (thua 2-4). Tiền vệ tấn công tài năng cũng vinh dự trở thành chủ nhân của “Quả bóng vàng” World Cup 2018 nhờ phong độ đỉnh cao và những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển quốc gia.

Với bảng thành tích chói sáng, không có gì ngạc nhiên khi giới chuyên môn đánh giá Modric sẽ vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng 2018” do Football France trao tặng.

Ngoài 3 cái tên kể trên, thần đồng Mbappe và ngôi sao Griezmann cũng là hai ứng viên đáng chú ý. Cả hai là đồng đội tại tuyển Pháp và đều có những đóng góp quan trọng giúp “Les Blue” đăng quang World Cup lần thứ hai sau 20 năm chờ đợi.

Danh sách 15 ứng viên "Quả bóng vàng 2018"

Sergio Aguero (Manchester City)

Alisson (Liverpool)

Gareth Bale (Real Madrid)

Karim Benzema (Real Madrid)

Edinson Cavani (PSG)

Thibaut Courtois (Real Madrid)

Cristiano Ronaldo (Juventus)

Kevin de Bruyne (Manchester City)

Roberto Firmino (Liverpool)

Diego Godin (Atletico Madrid)

Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Eden Hazard (Chelsea)

Isco (Real Madrid)

Harry Kane (Tottenham)

N'Golo Kante (Chelsea)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Modric cạnh tranh "Quả bóng vàng 2018" với Ronaldo và Messi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.