Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu HLV Wenger làm Giám đốc Thể thao PSG?

Thương Nguyệt| 17/10/2018 16:23

(HNMO) - Chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, với bầu nhiệt huyết dành cho trái bóng tròn chưa bao giờ cạn, chiến lược gia kỳ cựu nhiều khả năng sẽ tiếp tục công việc tại PSG.

Cựu HLV Wenger nhiều khả năng sẽ trở lại công việc trên cương vị Giám đốc Thể thao của PSG. Ảnh: Eurosport


Theo ESPN, cựu HLV Wenger hiện là ưu tiên hàng đầu cho cương vị Giám đốc Thể thao của đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử”, chịu trách nhiệm quản lý học viện trẻ và tham vấn chiến lược chuyển nhượng cầu thủ.

Dù trước đó xuất hiện những thông tin cho rằng Wenger từng từ chối PSG, giới thạo tin nhận định ông đã thay đổi ý định. Bằng chứng rõ ràng nhất việc chiến lược gia 68 tuổi cuối tuần trước đã gặp gỡ HLV PSG - Thomas Tuchel.

Tai cuộc gặp, HLV Tuchel đã thảo luận với Wenger về vai trò mới của ông tại PSG và khả năng hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng trong thời gian tới. Bản thân cựu HLV Wenger cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho đồng nghiệp.

“Tôi kính trọng Tuchel. Ông ấy nhanh chóng thích nghi với nền bóng đá và có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công tại Champions League”, chiến lược gia kỳ cựu chia sẻ.

Wenger được đánh giá là nhân vật phù hợp nhất thay thế Giám đốc Thể thao Antero Henrique vốn đang có mối quan hệ căng thẳng với HLV Tuchel. Nhà cầm quân 48 tuổi từng bày tỏ sự bất bình đối với Henrique khi ông này quyết định không chiêu mộ cầu thủ thay thế Thiago Motta, tiền vệ lão tướng đã từ giã sân cỏ hồi tháng 5 vừa qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cựu HLV Wenger làm Giám đốc Thể thao PSG?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.