Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U "gác" bổ nhiệm giám đốc thể thao

Thương Nguyệt| 18/10/2018 14:38

(HNMO) - “Quỷ đỏ” sẽ không có động thái gây xáo trộn nhân sự một khi HLV Mourinho vẫn tiếp quản đội bóng, bất chấp việc nhà cầm quân cá tính đang đối diện nguy cơ bị sa thải nếu không thể cải thiện thành tích.

Ảnh minh họa: Getty Images


Thời gian qua đã xuất hiện nhiều thông tin về việc M.U chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử. Những ứng viên tiềm năng gồm Paul Mitchell, người từng đảm nhiệm bộ phận tuyển dụng tại Tottenham, cho đến giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus và gần nhất là cựu thủ môn Edwin Van der sar.

Trong những nhân vật kể trên, cựu thủ thành huyền thoại đã bác bỏ thông tin trở lại Old Trafford trên cương vị mới. “Người gác đền” lừng lẫy một thời của M.U xác nhận muốn tiếp tục gắn bó với Ajax để hướng đến những thành công cùng đội bóng quê hương.

Sportsmail nhận định, M.U sẽ gác lại kế hoạch chiêu mộ giám đốc thể thao, ít nhất trong thời điểm HLV Mourinho vẫn tại vị. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc “Quỷ đỏ” đang trải qua giai đoạn khó khăn tại giải quốc nội, và cả những bất đồng giữa chiến lược gia cá tính bậc nhất với ngôi sao Pogba. Do đó, sự xáo trộn về mặt nhân sự vào thời điểm này là không cần thiết.

Tuy nhiên, khi đến thời điểm hợp lý, M.U rốt cuộc vẫn sẽ bổ nhiệm giám đốc thể thao đầu tiên. Giới thạo tin cho rằng, Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ ưu tiên lựa chọn những thành viên nội bộ đủ khả năng đảm nhiệm trọng trách, thay vì tìm người ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U "gác" bổ nhiệm giám đốc thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.