Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng chung kết U19 châu Á

Theo Quốc Trị (TTXVN/Vietnam+)| 18/10/2018 21:15

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 23 cầu thủ U19 Việt Nam tham dự vòng chung kết U19 châu Á năm 2018.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Youtube)


Theo đó, 4 cầu thủ vừa hoàn thành nhiệm vụ tại Giải hạng Nhất quốc gia trong màu áo CLB Hà Nội B gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú và Trần Văn Công được gọi vào đội tuyển lần này. Đây là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và trải qua thời gian dài thi đấu trong đội hình U19 Việt Nam.

Vì vậy, mặc dù không có điều kiện tập luyện cùng đội tuyển trong thời gian qua nhưng các cầu thủ này vẫn được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao.

Như vậy, CLB Hà Nội B sẽ góp mặt 8 cầu thủ; CLB Hoàng Anh Gia Lai 5 cầu thủ; Viettel 4 cầu thủ; Sông Lam Nghệ An 2 cầu thủ; Công ty cổ phần bóng đá phố Hiến 2 cầu thủ, CLB Đắk Lắk 1 cầu thủ và CLB Bình Dương 1 cầu thủ.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Toàn đội luôn tôn trọng mọi đối thủ và hy vọng sẽ đạt kết quả tốt nhất. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu, chúng tôi muốn lập lại thành tích giành vé tham dự Giải U20 thế giới như 2 năm trước. Dù 3 đối thủ cùng bảng đấu đều rất mạnh nhưng tôi tin đội sẽ thể hiện được phong cách của mình và quyết tâm vào trận bán kết tại giải U19 châu Á".

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U19 Jordan vào 16 giờ ngày 19-10.

Sau đó, đội tuyển sẽ lần lượt đối đầu với những đối thủ mạnh là U19 Australia và U19 Hàn Quốc vào các ngày 22 và 25-10 tại Indonesia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng chung kết U19 châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.