Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tỷ phú Abramovich không bán Chelsea

Thương Nguyệt| 26/10/2018 17:16

(HNMO) - Ông Abramovich từ chối bán đội chủ sân Stamford Bridge cho Petr Kellner, tỷ phú người Séc sở hữu khối tài sản lên đến 15,5 tỷ USD.

Tỷ phú người Nga sẽ không bán Chelsea, ít nhất vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Sky Sports


Theo Sky Sports, ông Kellner, hiện đứng thứ 88 trong danh sách những người giàu nhất thế giới, có dự định mua lại Chelsea. Phát ngôn viên của PPF, tập đoàn đầu tư và tài chính quốc tế do tỷ phú 54 tuổi sáng lập, không bác bỏ những tin đồn liên quan nhưng cũng không đưa ra bất kỳ bình luận cụ thể nào.

Dù vậy, giới thạo tin nhận định, hai bên chưa từng ngồi vào bàn đàm phán và ông Abramovich ở thời điểm hiện tại hoàn toàn không có ý định bán Chelsea, đội bóng ông mua hồi năm 2003 với giá 140 triệu bảng Anh.

Sau 15 năm với những khoản đầu tư mạnh tay từ tỷ phú người Nga, “The Blues” đã giành được nhiều danh hiệu cao quý, gồm 1 Champions League, 1 Europa League, 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 5 FA Cup, 3 League Cup và 2 Siêu cúp Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Hồi tháng 8 vừa qua, Silver Lake Partners, công ty tư nhân chuyên về đầu tư công nghệ tại Mỹ, từng đề nghị mua lại cổ phần của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của ông Abramovich. Một tháng trước đó, tỷ phú người Nga cũng từ chối lời đề nghị trị giá 2 tỷ USD từ Jim Ratcliffe, người giàu nhất nước Anh với tổng tài sản 11,4 tỷ USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Abramovich không bán Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.