Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Ranieri tái xuất với nhiệm vụ giải cứu Fullham

Thương Nguyệt| 14/11/2018 14:45

(HNMO) - Thành tích tệ hại của đội chủ sân Craven Cottage buộc BLĐ phải sa thải HLV Slavisa Jokanovic. Cựu “thuyền trưởng” Leicester - Claudio Ranieri là người tiếp quản công việc với nhiệm vụ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

HLV Ranieri trở lại NHA với nhiệm vụ giải cứu Fullham. Ảnh: Getty Images


HLV Jokanovic có công giúp Fullham thăng hạng lên chơi ở NHA 2018/19 này nhưng chuỗi thành tích kém cỏi giai đoạn đầu mùa là nguyên nhân khiến ông phải ra đi.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Serbia, Fullham hiện đứng cuối cùng BXH với vỏn vẹn 5 điểm sau 12 vòng đấu. Thành tích thắng 1, hòa 2 và thua 9 trận khiến BLĐ đội bóng hết kiên nhẫn, quyết định sa thải HLV Jokanovic dù đã chi đậm hơn 100 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Trong nỗ lực vực dậy đội bóng, Fullham đã quyết định bổ nhiệm Ranieri - cựu HLV của Leicester với câu chuyện thần kỳ đưa “Bầy cáo” đăng quang NHA 2016/17, cũng là ngôi vô địch giải quốc nội đầu tiên trong lịch sử 134 năm của đội bóng.

Trong thông báo chính thức, Chủ tịch Shahid Khan đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của HLV Ranieri khi còn làm việc tại Leicester, Chelsea hay nhiều đội bóng châu Âu khác, đồng thời bày tỏ sự hào hứng, “chào mừng một người đàn ông phi thường đến với Fullham”.

Về phần mình, HLV Ranieri không giấu được niềm phấn khích trước cơ hội dẫn dắt một đội bóng giàu truyền thống và lịch sử như Fullham. Chiến lược gia 67 tuổi đặt mục tiêu đưa đội chủ sân Craven Cottage trở thành một đối thủ khó chịu và giành nhiều chiến thắng thay vì chỉ cố gắng thoát khỏi nhóm xuống hạng.

“Fullham sở hữu nhiều tài năng xuất chúng và vị trí trên BXH không phải ánh đúng thực lực đội bóng. Tôi biết toàn đội có khả năng làm tốt hơn và chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào việc ở trận gặp Southampton sắp tới”, HLV Ranieri quả quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Ranieri tái xuất với nhiệm vụ giải cứu Fullham

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.