Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu quân cho đội bóng Nhật Bản, David Villa tái ngộ huyền thoại Iniesta

Thương Nguyệt| 01/12/2018 16:48

(HNMO) – Cựu tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha là ngôi sao mới nhất chuyển sang chơi bóng tại Nhật Bản, ký hợp đồng với Vissel Kobe thuộc giải vô địch quốc gia xứ Hoa anh đào (J-League).

David Villa tiếp tục sang Nhật Bản thi đấu dù đã ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp. Ảnh: Sky Sports


Villa hiện vẫn thuộc biên chế New York City FC nhưng hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn cuối tháng 12 này. Khi chuyển sang khoác áo Vissel Kobe, chân sút 36 tuổi sẽ tái ngộ với Andres Iniesta, cựu đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha và Barcelona.

Trước đó, tiền đạo lão tướng đã xác nhận thông tin sẽ rời đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau 4 năm gắn bó. Việc ký kết hợp đồng với Vissel Kobe, một trong những đội bóng hàng đầu J-League, cũng không gặp nhiều khó khăn.

“Một thử thách lớn đang chờ phía trước. Đất nước mới, nền văn hóa mới và những đồng đội mới. Xin chào Nhật Bản. Xin chào Vissel Kobe”, cựu sao Barcelona hào hứng chia sẻ.

Ở động thái xác nhận thương vụ chưa rõ chi tiết, Vissel Kobe cho biết, việc chiêu mộ Villa là “bước tiến gần hơn đến mục tiêu đưa đội bóng trở thành CLB số 1 châu Á”.

Trong thời gian thi đấu cho New York City FC, Villa là một trong những chân sút xuất sắc nhất đội bóng với 80 bàn thắng sau 124 lần ra sân. Thành tích trước đó của chân sút tài năng cũng rất đáng nể với ngôi vô địch Euro 2008 và World Cup 2010 cùng tuyển Tây Ban Nha. Trong màu áo Barcelona, Villa có vinh dự 3 lần vô địch La Liga và 1 Champions League.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đầu quân cho đội bóng Nhật Bản, David Villa tái ngộ huyền thoại Iniesta

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.