Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man Utd, Arsenal chia điểm sau màn rượt đuổi tỷ số

Theo Zing| 06/12/2018 07:23

Man Utd và Arsenal hòa nhau 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 15 giải Ngoại hạng diễn ra trên sân Old Trafford rạng sáng 6-12.


Tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao Arsenal, HLV Mourinho đưa ra đến 7 sự thay đổi ở đội hình chính thức. Lukaku, Pogba đều ngồi dự bị sau màn trình diễn kém thuyết phục. Dalot có lần đá chính đầu tiên, trong khi Eric Bailly đánh dấu sự trở lại sau 2 tháng vắng mặt.

Man Utd khiến đối thủ bất ngờ bằng cách tiếp cận trận đấu chủ động. "Quỷ đỏ" tràn lên phần sân Arsenal chơi pressing và khiến đoàn quân của Unai Emery gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng.

Chủ nhà tạo được thế trận khá tốt nhờ sự cơ động của bộ ba hàng công Martial, Rashford và Lingard. Tuy nhiên đội khách mới là những người mở tỷ số ở phút 26. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Shkodran Mustafi băng vào đánh đầu khiến De Gea lúng túng đẩy bóng về lưới nhà.

Hiếm khi Man Utd lại tạo được thế trận tấn công rực lửa, sở hữu bóng nhiều hơn đối thủ ở mùa giải năm nay.


Chỉ 4 phút sau khi để thủng lưới, MU đã có bàn gỡ cũng từ một tình huống cố định. Tận dụng cú sút phạt bị cản phá của Rojo, Herrera băng xuống căng ngang cho Anthony Martial băng vào dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Leno.

Trọng tài Andre Marriner có ngày hoạt động vất vả khi liên tục phải cắt còi, rút thẻ cảnh cáo những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội trong hiệp đấu đầu tiên.

Thế trận giằng co được 2 đội duy trì sang hiệp hai. Arsenal dần lấy lại thế chủ động và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của chủ nhà. Phút 68, Mkhitaryan tận dụng sai lầm của Rojo để kiến tạo cho Lacazette lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal. Chỉ 76 giây sau, MU một lần nữa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha lập công của Jesse Lingard. Lần này đến lượt hàng thủ đội khách mắc sai lầm với pha khống chế vụng về của Kolasinac.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2, Arsenal 2 lần làm rung mành lưới của chủ nhà trong những phút cuối nhưng đều không được công nhận. "Pháo thủ" trải qua chuỗi 20 trận bất bại trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất kể từ năm 2007 (28 trận).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd, Arsenal chia điểm sau màn rượt đuổi tỷ số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.