Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền vệ Juventus từ chối M.U, ở lại Serie A thêm 4 mùa giải

Thương Nguyệt| 07/12/2018 11:32

(HNMO) - Tiền vệ 27 tuổi dội gáo nước lạnh vào tham vọng của “Quỷ đỏ” khi tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 4 mùa giải.

Alex Sandro tiếp tục cống hiến cho Juvetus đến năm 2023. Ảnh: Goal


Trước khi đạt thỏa thuận mới, hợp đồng của Alex Sandro với “Bà đầm già” thành Turin sẽ đáo hạn vào tháng 7-2020. Tiền vệ gốc Brazil ngay lập tức trở thành mục tiêu theo đuổi của PSG và M.U.

Đội chủ sân Old Trafford muốn có sự phục vụ của Sandro để củng cố sức mạnh tuyến giữa, đặc biệt trong bối cảnh Pogba không chứng minh được khả năng so với số tiền 90 triệu bảng mà M.U đã bỏ ra. Ngôi sao đắt giá có phong độ trồi sụt, có thể tỏa sáng đúng lúc nhưng nhiều khi lại trở thành thảm họa trong những trận cầu quan trọng.

Trước sự săn đón của ông lớn Ngoại hạng Anh, Sandro đã đáp lại bằng “gáo nước lạnh” khi quyết định đặt bút ký hợp đồng với Juventus đến năm 2023, cùng mức lương 4 triệu euro mỗi mùa. Dự kiến hai bên sẽ công bố chi tiết thương vụ trong vài ngày tới.

Sandro là cựu cầu thủ Porto, gia nhập Juventus hồi tháng 8-2015. Sau 3 mùa giải gắn bó, tiền vệ 27 tuổi đã chứng tỏ được năng lực, trở thành một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng đang thống trị Serie A. Tính đến thời điểm này, Sandro có 9 lần sút tung lưới đối phương, sở hữu 11 đường kiến tạo và 3 lần đăng quan Serie A cùng “Bà đầm già” thành Turin.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Juventus từ chối M.U, ở lại Serie A thêm 4 mùa giải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.