Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City tuyệt vọng giữ chân tài năng trẻ 19 tuổi

Thương Nguyệt| 10/12/2018 19:05

(HNMO) - “Gã nhà giàu nước Anh” gần như không thể níu giữ Brahim Diaz - tài năng trẻ đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Brahim Diaz có thể gia nhập Real Madrid ngay đầu năm 2019. Ảnh: Getty Images


Diaz mới 19 tuổi nhưng là cầu thủ được đánh giá cao tại Man City. Đội chủ sân Etihad hiện rất nỗ lực giữ chân tiền đạo tài năng này, trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Diaz đã từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá 25.000 bảng/tuần từ đội bóng chủ quản. Chân sút người Tây Ban Nha được cho là muốn tìm bến đỗ mới với hy vọng có thể ra sân thường xuyên hơn. Thậm chí Pere Guardiola - người đại diện của Diaz, đồng thời là em trai HLV Guardiola, cũng thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ này.

Việc để tuột mất Diaz là điều nhà cầm quân tài ba không hề muốn, đặc biệt khi Real Madrid đang dòm ngó. Theo Daily Mail, “Los Blancos” không ngần ngại bỏ ra 8 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Diaz.

Nếu hai bên không sớm đạt được thỏa thuận, Diaz sẽ có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào tháng 1 năm sau, cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Diaz không phải là tài năng trẻ đầu tiên có nguy cơ tuột khỏi tầm tay Man City. Hồi tháng 8-2017, “The Citizens” cũng để mất Jadon Sancho trong tình cảnh tương tự về tay Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City tuyệt vọng giữ chân tài năng trẻ 19 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.