Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo "lôi kéo" Messi sang Serie A

Thương Nguyệt| 11/12/2018 14:49

(HNMO) - Siêu sao người Bồ Đào Nha ngỏ ý lôi léo Messi sang chơi bóng tại Italia như lời thách thức gửi đến đối thủ lâu năm.

Ronaldo gia nhập Juventus hồi tháng 8 năm nay thông qua bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro, mức kỷ lục đối với một cầu thủ bóng đá đã ở tuổi 33. Tuy nhiên, tuổi tác dường như không phải là vấn đề to tát với cựu siêu sao M.U và Real Madrid.

Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ronaldo vẫn chứng minh được giá trị bản thân khi nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và hiện đang là cây săn bàn hàng đầu của Juventus. Không chỉ vậy, lối chơi của siêu sao Bồ Đào Nha cũng có nhiều thay đổi, đặc biệt ở khâu kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Ronaldo muốn tái ngộ Messi tại Serie A dù đây là điều khó xảy ra. Ảnh: Getty Images


Sự xuất sắc và phong độ cao của Ronaldo tiếp tục giúp Juventus giữ vai trò kẻ thống trị tại Serie A. Song, những thử thách của nền bóng đá Italia dường như là chưa đủ với một người luôn muốn phá vỡ giới hạn như Ronaldo.

Mới đây nhất, Ronaldo đã đánh tiếng rủ Messi sang thi đấu tại Italia, ngầm ám chỉ một cuộc đối đầu mới với đối trọng so kè suốt nhiều năm. Khi trả lời La Gazzetta dello Sport, siêu sao Bồ Đào Nha cho biết đã thi đấu tại Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italia, trong khi Messi chỉ luôn gắn bó với Barcelona.

Ronaldo muốn đại kình địch có bước tiến mới trong sự nghiệp như những gì mình đã làm. Đó là chuyển sang thi đấu tại một giải đấu khác để chứng minh tầm ảnh hưởng của bản thân.

“Tôi vui nếu Messi đến Italia một ngày nào đó. Cậu ấy nên làm như tôi và chấp nhận thử thách. Nhưng nếu cậu ấy hài lòng với mọi thứ ở đó (Barcelona), tôi sẽ tôn trọng điều đó”, Ronaldo cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo "lôi kéo" Messi sang Serie A

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.