Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN 17

26/10/2010 07:10

Tối 25-10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Hội nghị Cấp cao ASEAN 2010 đã tới kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao ASEAN 17 và các hội nghị cấp cao liên quan diễn ra từ ngày 28 đến 30-10.

Tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, công tác chuẩn bị cơ sở và điều kiện cho các cuộc họp cấp cao đã sẵn sàng. Ngoài các nhà lãnh đạo, Trung tâm Hội nghị quốc gia cũng sẽ tiếp đón các bộ trưởng, quan chức cấp cao, các đại biểu lên đến hàng ngàn người. Để phục vụ cho công tác thông tin - tuyên truyền về hội nghị, một trung tâm báo chí hiện đại và tiện nghi đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho khoảng 900 phóng viên nước ngoài và 400 phóng viên trong nước tác nghiệp.

Kiểm tra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ghi nhận nỗ lực chuẩn bị chu đáo của các cơ quan, đơn vị liên quan của Trung ương và Hà Nội, một yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công của hội nghị. Thủ tướng đề nghị các cơ quan, đơn vị được phân công tiếp tục hoàn tất các công việc còn lại để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN 17 và các hội nghị cấp cao liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN 17

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.