Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo chí là cầu nối giữa Đảng, Chính phủ, Quốc hội với người dân

Lê Hương - Thùy Linh - Kiều Oanh| 22/06/2011 06:24

(HNM) - Sáng 21-6, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) Chính phủ.


Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng TTĐT và phóng viên các cơ quan báo chí của TƯ, Hà Nội đã góp phần tích cực thông tin cho người dân trong và ngoài nước hiểu sự điều hành của Chính phủ.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, Cổng TTĐT cần tiếp tục phát huy vai trò là kênh thông tin chính thống cung cấp thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ cho người dân trong nước, kiều bào ở nước ngoài nhanh nhất, chính xác nhất. Cổng TTĐT phải là cầu nối, chuyển tải ý kiến của người dân và doanh nghiệp tới Chính phủ cũng như ý kiến phúc đáp của Chính phủ, của các bộ, ngành đến người dân.

* Cùng ngày, đến thăm Báo Người đại biểu nhân dân, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân mong muốn các phóng viên sẽ tiếp nối truyền thống của thế hệ nhà báo đi trước, năng nổ, sáng tạo, có nhiều tác phẩm chất lượng cao.

* Sáng ngày 20-6, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2011) tại VPĐD Báo Hànộimới tại TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà cho biết, Thành ủy TP Hồ Chí Minh đánh giá cao sự đóng góp của Báo Hànộimới trong việc thông tin, tuyên truyền về quá trình phát triển đi lên của TP về mặt tích cực, cũng như đóng góp phê bình về những mặt tồn tại của TP. Là một độc giả thân thiết của Báo Hànộimới, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy mong muốn Báo Hànộimới đóng góp nhiều hơn nữa, tích cực hơn nữa cho sự phát triển của TP Hồ Chí Minh, đáp ứng kỳ vọng của bạn đọc của TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung với tờ báo của Thủ đô.

* Sáng 21-6, Phó Tổng Thanh tra thường trực Chính phủ Lê Tiến Hào đã thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới. Đồng chí mong muốn cơ quan tòa soạn Báo Hànộimới tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành thanh tra nhằm tăng cường hiệu lực của công tác quản lý nhà nước, tăng cường tính minh bạch, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

* Chiều 21-6, đồng chí Hồ Quang Lợi, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã thăm, chúc mừng Báo Hànộimới. Gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên cơ quan báo, đồng chí Hồ Quang Lợi khẳng định, trong thời gian qua, Báo Hànộimới đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ chính trị, nhất là việc tuyên truyền cổ động người tốt, việc tốt; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị vững mạnh, góp phần quan trọng vào những thành tựu kinh tế-xã hội của Thủ đô.

* Ngày 21-6, UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức phát động Giải báo chí "Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc" lần thứ 9 năm 2011. Giải báo chí này dành cho nhà báo chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp, cộng tác viên, thông tin viên các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài. Tác phẩm dự thi được các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước sử dụng kể từ ngày 1-10-2010 đến ngày 30-9-2011. Thời gian nhận tác phẩm dự giải từ ngày 15-6 đến hết 30-9-2011. Nơi nhận là Thường trực Hội đồng Giải báo chí "Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc" (số 46 phố Tràng Thi, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo chí là cầu nối giữa Đảng, Chính phủ, Quốc hội với người dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.