Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Phải đưa nghị quyết của Đảng lan tỏa trong xã hội

24/06/2011 06:07

Ngày 23-6, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về làm việc với tỉnh Cà Mau. Sau khi nghe báo cáo tình hình kinh tế -xã hội, công tác xây dựng Đảng, chính quyền cũng như thành tựu của tỉnh Cà Mau đạt được trong thời gian qua, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết biểu dương Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Cà Mau đã có nhiều cố gắng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2011.


Đặc biệt, xuất khẩu thủy sản của tỉnh đứng hàng đầu cả nước với giá trị kim ngạch trên 800 triệu USD/năm, sản lượng lương thực đạt trên 450.000 tấn, thu ngân sách năm 2011 trên 2.600 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người trên 1.100 USD đã cho thấy kinh tế của Cà Mau có bước phát triển đáng kể.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, năm 2011 là năm đầu tiên cả nước triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, rất có ý nghĩa. Muốn nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống, Cà Mau cũng như trên cả nước không chỉ có cán bộ, đảng viên quán triệt nghị quyết, mà người dân cũng phải học, hiểu nghị quyết của Đảng, như vậy nghị quyết của Đảng mới có sức lan tỏa trong toàn bộ đời sống xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Phải đưa nghị quyết của Đảng lan tỏa trong xã hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.