Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo chí cần thông tin nhanh, chính xác và hấp dẫn

Nhóm PV Nội chính| 21/06/2012 06:22

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và một số cơ quan báo chí *Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son, lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc mừng Báo Hànộimới và các cơ quan báo chí của TƯ và TP Hà Nội

Tại Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí đến thăm, đồng chí Đinh Thế Huynh đã chúc mừng các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, phát triển nền báo chí nước nhà ngày càng sinh động thiết thực, xây dựng các cấp hội ngày càng vững mạnh. Đồng chí Đinh Thế Huynh mong muốn các cấp hội nhà báo và các cơ quan báo chí tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, thông tin nhanh, chính xác, đa dạng, hấp dẫn, bổ ích. Các cơ quan báo chí cần chủ động, sáng tạo, đóng góp tích cực vào định hướng dư luận, tăng cường niềm tin trong nhân dân với Đảng, Nhà nước và con đường phát triển đất nước. Trong bối cảnh bùng nổ thông tin, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các cấp hội và các cơ quan báo chí cần đặc biệt quan tâm xây dựng đội ngũ nhà báo có bản lĩnh chính trị, có bản lĩnh và đạo đức nghề nghiệp, tinh thông về nghiệp vụ, nắm vững công nghệ hiện đại, đề cao trách nhiệm của mình với đất nước, với nhân dân, thông tin trung trực, khách quan, đúng định hướng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước; đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, tham nhũng lãng phí, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống.

* Ngày 20-6, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới.


Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao vai trò của Báo Hànộimới, thời gian qua đã tạo được bản sắc riêng cho mình và có chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc. Bộ trưởng cho rằng, Báo Hànộimới đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, bám sát yêu cầu của thành phố trong công tác tuyên truyền; thực sự có tiếng vang trong báo giới. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son mong muốn những người làm báo Đảng Thủ đô tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa để có những bài viết hay phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội và phục vụ các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô cũng như của cả nước một cách tốt hơn nữa.

* Sáng 20-6, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam và Báo Kinh tế Đô thị nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.


 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo thăm, chúc mừng cán bộ,
phóng viên Báo Kinh tế Đô thị.

Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo mong muốn Đài Truyền hình Việt Nam và Báo Kinh tế Đô thị trong thời gian tới sẽ tiếp tục sát cánh cùng Hà Nội trong công tác thông tin, tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, đưa Thủ đô ngày càng phát triển vững mạnh.

* Ngày 20-6, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Ngô Thị Doãn Thanh đã tới thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN).


Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam. Ảnh: Viết Thành - Nguyệt Ánh - Hải Thanh

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới hơn 2.000 cán bộ, biên tập viên, phóng viên của Đài TNVN. Thông qua sóng phát thanh và nhiều loại hình báo chí, Đài TNVN đã kịp thời tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của thành phố Hà Nội, góp phần cổ vũ động viên những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo chí cần thông tin nhanh, chính xác và hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.