Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn đàn "Khát vọng thanh niên"

Vũ Thủy| 01/07/2012 07:54

(HNM) - Nhằm tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Ban Bí thư TƯ Đoàn đã ban hành hướng dẫn chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong cả nước tổ chức diễn đàn



Nội dung diễn đàn tập trung thảo luận các chủ đề "Thanh niên sống đẹp, sống có ích"; "Thanh niên xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"; "Đoàn với thanh niên, thanh niên với Đoàn". TƯ Đoàn đề nghị các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc lồng ghép diễn đàn với các hoạt động giao lưu; biểu dương, tôn vinh những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong thực hiện các phong trào hành động của Đoàn nhiệm kỳ 2007-2012. Đặc biệt, TƯ Đoàn khuyến khích các đơn vị có điều kiện tổ chức các diễn đàn trực tuyến và trên mạng internet để tạo cho nhiều đối tượng thanh niên ở các khu vực, địa bàn khác nhau, trong và ngoài nước có thể tham gia.

Đây là cơ hội để thanh niên bày tỏ nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành về các vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, địa phương, đơn vị và các vấn đề liên quan trực tiếp đến thanh niên; đồng thời góp ý, hiến kế cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi giai đoạn 2012-2017. Thời gian tổ chức diễn đàn từ tháng 7 đến hết tháng 12-2012; kết thúc mỗi diễn đàn, các đơn vị tập hợp các ý kiến và viết thành "Tâm thư" gửi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X qua Ban Tuyên giáo TƯ Đoàn trước ngày 5-12-2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn "Khát vọng thanh niên"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.