Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đảng bộ quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI)

Lê Hương| 29/07/2012 06:18

(HNM) - Ngày 28-7, Quận ủy Long Biên tổ chức cho hơn 250 cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH TƯ Đảng (khóa XI).



Các đại biểu được nghe báo cáo viên của TƯ giới thiệu những nội dung cơ bản các kết luận, nghị quyết: Tổng kết việc thi hành Hiến pháp năm 1992 và một số nội dung cơ bản cần sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992; Tổng kết thực hiện Nghị quyết TƯ 7 (khóa IX) về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước; Tiếp tục thực hiện Nghị quyết TƯ 3 (khóa X) "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí"; Một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020; Một số vấn đề về tiền lương và định hướng cải cách tiền lương đến năm 2020.

Quận ủy Long Biên xác định sẽ tổ chức tốt việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung kết luận, nghị quyết nhằm tạo sự thống nhất về ý chí và hành động. Trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo   và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, kết luận của TƯ, chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội và 6 chương trình công tác của Quận ủy.

* Trước đó, ngày 27-7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH TƯ Đảng (khóa XI) tới gần 300 cán bộ chủ chốt. Đảng ủy Khối yêu cầu cán bộ, đảng viên cần nắm vững những nội dung cơ bản của các kết luận, nghị quyết, đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác, từ đó tích cực tham gia tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ở các doanh nghiệp. Quá trình triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ 5 (khóa XI) được gắn với thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các đảng bộ quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.