Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đào tạo đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tư duy đổi mới, sáng tạo, gắn bó với nhân dân

08/09/2012 04:07

Trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Bình Sáng 7-9, tại Hà Nội, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã khai giảng năm học 2012-2013. Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên BCT, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Tổ chức TƯ đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Biểu dương những nỗ lực và kết quả mà học viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Tô Huy Rứa yêu cầu: Công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ của học viện phải đóng góp tích cực hơn vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh và trình độ chính trị vững vàng, gắn bó với nhân dân, có đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh; không quan liêu, tham nhũng lãng phí; có tư duy đổi mới, sáng tạo; có kiến thức đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH; có tinh thần đoàn kết, hợp tác, ý thức tổ chức kỷ luật cao và phong cách làm việc khoa học; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; là những tấm gương tiêu biểu thực hiện việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cùng với việc triển khai các nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, học viện cần nhạy bén, kịp thời mở các diễn đàn, hội thảo trao đổi, thảo luận, nghiên cứu những vấn đề mới đặt ra trong sự phát triển của đất nước và thế giới. Trên cơ sở đó, tham mưu có hiệu quả hơn cho Đảng, Chính phủ đề ra các chủ trương, chính sách, giải pháp cần thiết như: Các vấn đề quản lý đất đai; bài toán quản lý các tập đoàn kinh tế, các tổng công ty nhà nước; nhu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo…

* Sáng 7- 9, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đức Bình, nguyên Ủy viên BCT, Bí thư TƯ Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Ủy viên BCT, Trưởng ban Tổ chức TƯ Tô Huy Rứa đã dự và trao huy hiệu cho đồng chí Nguyễn Đức Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào tạo đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tư duy đổi mới, sáng tạo, gắn bó với nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.