Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đảng bộ trực thuộc Thành ủy Hà Nội thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

An Trân - Yên Thái - Quốc Bình| 05/10/2012 06:39

(HNM) - Sáng 4-10, tập thể lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến hoan nghênh và đánh giá cao tính nghiêm túc, tinh thần chủ động của tập thể lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội trong công tác chuẩn bị. Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến nhấn mạnh: Với vai trò tham mưu và phục vụ đoàn ĐBQH và HĐND TP, trong quá trình kiểm điểm, hội nghị cần tập trung phân tích, làm rõ những tồn tại, yếu kém, đi vào những vấn đề cụ thể trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ. Qua đó, tìm ra nguyên nhân chủ quan, khách quan của những hạn chế, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, xây dựng chương trình kế hoạch cho thời gian tới một cách bài bản, hiệu quả. Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến tin tưởng, với tinh thần tự phê bình và phê bình, đợt kiểm điểm của tập thể lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội sẽ thành công và đạt mục đích đề ra. 

* Cùng ngày, BTV Huyện ủy Phú Xuyên đã tổ chức hội nghị tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI). UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi đã yêu cầu BTV Huyện ủy Phú Xuyên cần quán triệt mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt này để soi lại mình, đánh giá đúng mức kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Nhìn thẳng vào sự thật, không né tránh, phát huy dân chủ, chỉ ra những thiếu sót khuyết điểm, nêu rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân cùng nguyên nhân và hướng khắc phục trước tình trạng suy thoái phẩm chất, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên; những yếu kém, khuyết điểm trong công tác cán bộ và việc xác định vai trò người đứng đầu trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo...

* Sáng 4-10, BTV Đảng ủy Sở Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể BTV và cá nhân ủy viên BTV theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI). Dự và chỉ đạo hội nghị, UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc yêu cầu, BTV Đảng ủy Sở Y tế cần thực hiện đúng các hướng dẫn của TƯ và Thành ủy, tiến hành kiểm điểm, phê bình và tự phê bình nghiêm túc, khoa học. Kiểm điểm không chỉ nêu ra vấn đề mà phải tìm nguyên nhân, chỉ ra được những mặt còn hạn chế và đề ra được giải pháp khắc phục. Qua đợt sinh hoạt chính trị này, tập thể Sở Y tế và cá nhân các đồng chí lãnh đạo phải nâng cao được chất lượng và hiệu quả công tác quản lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các đảng bộ trực thuộc Thành ủy Hà Nội thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.