Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban Bí thư giao ban với các tỉnh Tây Nguyên về Chỉ thị 03

05/11/2012 06:22

Sáng 4-11, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn công tác của Ban Bí thư Trung ương Đảng do đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn, đã tổ chức giao ban với đại diện các tỉnh Tây Nguyên về thực hiện Chỉ thị 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao kết quả bước đầu thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của các tỉnh Tây Nguyên. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng là nghiêm túc, khẩn trương, thể hiện sự chủ động tìm tòi, sáng tạo, tích cực thực hiện gắn liền với nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Cùng với đó, công tác tuyên truyền phong phú, đa dạng và hấp dẫn, có sức lan tỏa mạnh mẽ và có tác dụng rõ rệt.

Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân cũng lưu ý các tỉnh Tây Nguyên về việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị vẫn còn nhiều tồn tại, hạn chế, có nơi có lúc còn lúng túng, cán bộ một số nơi tham gia học tập, quán triệt chỉ thị còn mang tính hình thức, đối phó...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ban Bí thư giao ban với các tỉnh Tây Nguyên về Chỉ thị 03

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.